เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าหลังจากนางเอกบ่วงนฤมิต แมท-ภีรนีย์ คงไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อมวลชนสายบันเทิง พร้อมกับยกมือขอโทษต่อทุกคนสำหรับดราม่าที่ยังไม่หยุดในโลกโซเชียล

เพราะหลังจากเปิดตัวคบพ่อหม้ายเนื้อหอมทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ และการตอบโต้ของแมทต่างๆ ตอนนี้เธอบอกว่าเธอสำนึกผิดแล้ว รวมถึงเรื่องนี้แมทบอกว่าให้มาลงที่แมทคนเดียว ไม่อยากให้คนรอบข้างต้องถูกด่าไปด้วย

ซึ่งหลังจากออกมาขอโทษแล้ว ดูเหมือนแมทจะสบายใจมากขึ้น กลับมาโพสต์รูปวันที่แมทออกงานอีเว้นท์รัวๆ แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะยังติดใจอยู่กับคำพูดแมทหลายจุด โดยเฉพาะประโยคที่บอกว่า

 

 

ส่วน  น้าวิค ที่ทราบมาว่าเป็นคุณน้าของ น้องปีใหม่ และเป็นลูกพี่ลูกน้องของ แอฟ ทักษอร ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตราแกรมของแมท ในภาพตุ๊กตานางเงือก ซึ่งคุณน้าของน้องปีใหม่ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า

“คุณแมทกับพี่กรานต์จะทำอะไรก็ได้ ทุกคนมีสิทธิ์ของตนเองและพื้นที่ส่วนตัวอยู่แล้ว ไม่ว่ากัน แต่กรุณาอย่าเอาชื่อหลานผมไปเกี่ยวข้องในเรื่องส่วนตัวของผู้ใหญ่ครับ เพราะยังไงก็ตาม การเติบโตของปีใหม่คือและควรเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับสองครอบครัวครับ แค่นั้นก็พอครับ ขอบคุณครับ เด็กไม่ลืมอะไรง่ายๆ ครับ”

หลายคนเลยตั้งประเด็นใหม่ว่า แมท ขอโทษ จากใจจริงมั้ยเนี่ย!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online