เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ออกมาเปิดตัวคบกับหนุ่ม “สงการนต์ เตชะณรงค์” ก็ทำให้เกิดกระแสดราม่าล้นโซเชียลกันเลยจ้าาาา

ล่าสุด แมท ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ และขอโทษถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำไม่หยุด จนทำให้คนดังอย่าง “เฮเลน ปวรา” ถึงกับออกมาโพสต์เตือนสติถึงเรื่องนี้ !!!

“เอาละนะ จริงๆจะพูดตั้งนานแล้ว ไหนๆก็ไหนแล้ว ขอพูดบ้าง โดยส่วนตัวไม่รู้จักกับน้องแมทเลย แต่ชอบการแสดงของน้องตั้งแต่เล่นเรื่องแรกๆแล้ว จริงๆน้องเขาก็เป็นมนุษย์คนนึง มีรักโลภโกรธหลง เหมือนกับพวกๆเรา อาจจะมีบ้างครั้งที่โดนภาวะ กดดันมาก อาจจะมีอารมณ์ที่ระงับไม่อยู่ ซึ่งมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งเกิดขึ้นได้กับมนุษย์ทุกคน เพียงแต่คนอื่นอาจจะไม่ได้ทำต่อหน้าสื่อ ในฐานะที่เป็นคนเหมือนกัน อาจจะทำให้คนหลายๆคนไม่ชอบ คนส่วนใหญ่จะไม่ชอบคนตรงๆหรอก

แต่วันนี้น้องเขาก็คิดได้และออกมาขอโทษแล้ว น้องเขาคงคิดอะไรหลายๆอย่างแล้วละ อย่าไปจงเกลียดจงชัง เขาเลย อะไรให้อภัยได้ก็ให้ไปเถอะ ถ้าการเกลียดแมท แล้วทำให้ควันพิษหาย หรือทำให้เศรษฐกิจ ดีขึ้น ก็ทำไปเถอะ คือบางทีการเสพข่าวบันเทิง ก็ให้เสพเป็นบันเทิง อย่าไปจริงจังมาก เอาเวลาไปทำมาหากิน กันดีกว่ามั้ย น้องเขาต้องทำมาหากิน จะให้เขาไม่มีอนาคตเลยเหรอ อันนี้เกินไปมั้ย คนไทยด้วยกันทั้งนั้น

ลองคิดดู ถ้าแมทเป็นลูกเป็นหลานพวกเราๆจะทำยังไง ตักเตือนได้ วันนึงคุณเคยชอบเขา แต่เมื่อวันที่เขาพลาด เขาทำเป็นจะต้องเหยียบให้เขาจมธรณีเลยเหรอ? แมทจะต้องไม่มีที่ยืนใช่มั้ย? ให้อภัยไม่ได้? เพราะอะไร? วันนี้เขาออกมาขอโทษแล้ว ให้อภัยกันเถอะ นะคะ

จริงๆไม่ได้อยากยุ่งเลย แต่ครั้งนี้ขอนิดนึงนะคะ เขาปิดเราก็อยากให้เขาเปิด พอเขาเปิดก็ไปเกลียดเขา สรุปแล้วเขาต้องทำยังงัยถึงจะถูกใจพวกเรา #กระเทยว่างัย เสพข่าวบันเทิงไม่ใช่เสพข่าวอาชญากรรม”