เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ เสียชีวิตปริศนาตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านจอมเทียนสายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็น วันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด วันที่ 28 ม.ค. 62 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยว่า จากการสอบปากคำพยานเป็น ผจก.และช่างของคอนโด ให้การว่า เวลาประมาณ 16:00 น. แม่บ้านที่มาทำความสะอาดห้องคอนโด มาแจ้งกับช่างว่า ตนลืมลูกสาว โดยเป็นหลานแต่เรียกว่าลูก ไว้ในห้องพัก ระหว่างที่รอตนทำความสะอาด แต่จำไม่ได้ว่าห้องไหน ช่างและแม่บ้านจึงช่วยกันตามหา

 

ต่อมาเวลาประมาณ 16:10 น. ช่างได้ยินเสียงวิทยุจาก รปภ.ว่ามีเด็กตกคอนโดเสียชีวิต จึงรีบตามหาจนกระทั่งพบรองเท้าเด็กอยู่หน้าห้อง ชั้น 32 เมื่อเปิดเข้าไปในห้องไม่มีผู้ใดอยู่ และพบเด็กตกลงไปข้างล่างเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เวลา 15:00 น. แม่บ้านได้พาเด็กนั่งรถเข็น แล้วเข้าไปทำความสะอาดในห้อพักที่ชั้น 32 และให้เด็กรออยู่ในห้อง ต่อมาเวลา 15:30 น. แม่บ้านออกจากห้องดังกล่าวเพื่อไปทำความสะอาดห้องอื่น โดยไม่ได้พาเด็กออกมาด้วย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อเนื่องจนกระทั่งถึงเวลาพบเด็กเสียชีวิต ไม่พบว่ามีคนอื่นเข้าไปในห้องนั้นอีก จึงน่าเชื่อว่าภายในห้องจะมีเด็กเพียงลำพัง

 

นอกจากนี้ สภาพศพที่แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นซี่โครงด้านขวาหักหมด คาดว่าด้านขวาของเด็กน่าจะลงกระแทกพื้น และศีรษะยุบ และบริเวณระเบียงที่เป็นกระจกมีรอยนิ้วมือเด็กติด ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเวรเก็บร่องรอยเพื่อประกอบสำนวน ทั้งนี้พ่อแม่เด็กก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

ภาพและข้อมูล Klaosod