เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา (27 ม.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ได้จับกุม นายปอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี บริเวณสวนสาธารณะ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมือง หลังได้รับแจ้งว่า นายปอพยายามจะลวนลามเยาวชนหญิงวัย 13 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์พาไปส่งที่บ้าน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่สวนสาธารณะดังกล่าว พบนายปอ อยู่ในสภาพสลบ เนื่องจากถูกเพื่อนของเยาวชนหญิงรุมทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้เสียหาย

 

จากการสอบสวน ทราบว่า เยาวชนหญิงวัย 13 ปี ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่พักตากอากาศใน อ.เมือง ต่อมาเยาวชนหญิงเกิดง่วงนอน จึงขอตัวกลับบ้าน เพื่อนๆ จึงให้นายปอไปส่งที่บ้าน แต่เด็กหญิงไม่ไว้ใจนายปอ ระหว่างทางจึงเปิดโทรศัพท์ไว้ กระทั่งนายปอขี่รถจักรยานยนต์พาเข้าที่เปลี่ยว เมื่อกลุ่มเพื่อนของเด็กหญิงได้ยินจึงรีบตามมาช่วยเหลือ และมาพบว่านายปอกำลังลวนลามเพื่อนอยู่พอดี ทั้งหมดจึงปรี่เข้ารุมประชาทัณฑ์นายปอ จากนั้นได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ผู้ก่อเหตุ

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายปอ เนื่องจากยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่คาดว่าจะแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ได้ ส่วนข้อหาพยายามข่มขืน ต้องรอสอบปากคำของเด็กหญิงผู้เสียหายและนายปอ อย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะมีการสอบปากคำร่วมกับทีมสหวิชาชีพ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมตั้งข้อหากับกลุ่มเพื่อนของเด็กหญิง 13 ปี ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายนายปอด้วยเช่นกัน

 

ภาพละข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี