เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน  เมื่อวันที่ 28 ม.ค. เว็ปไซต์ต่างประเทศ เดลีเมล์ รายงานว่า วัยรุ่นชาวอังกฤษประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสียชีวิต ระหว่างมาเที่ยวที่ประเทศไทย โดยถึงขณะนี้ยังไม่สามารถนำศพกลับประเทศอังกฤษได้ เพราะทางครอบครัวไม่มีเงินเพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ

รายงานระบุว่า นายแอนโทนี ไรอัน วัย 17 ปี จากเมืองแบรดฟอร์ด เขตเวสต์ยอร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดที่ประเทศไทยกับหัวหน้างาน โดยทริปนี้ถือเป็นการเดินทางออกนอกประเทศเป็นครั้งแรก แต่นายไรอัน เคราะห์ร้าย ประสบอุบัติเหตุขณะขับขี่รถจักรยานยนต์จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ ครอบครัวของนายไรอัน ได้เปิดรับบริจาค เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายนำศพของนายไรอัน กลับไปทำพิธีที่บ้านเกิด

นางแคลร์ ไรต์ อายุ 40 ปี แม่ของนายไรอัน เปิดเผยว่า ลูกชายของตนเป็นคนที่น่าทึ่งมาก เขามีงานที่ดี และกำลังกลับไปเรียนวิทยาลัย เขายังมีชีวิตทั้งชีวิตอยู่ข้างหน้า ตนแค่อยากพาลูกชายกลับบ้าน ทั้งนี้ นายไรอัน เพิ่งย้ายไปอยู่ที่เมืองคอร์นวอลล์เพื่อทำงาน และมีแผนจะไปเรียนต่อด้านธุรกิจ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตของนายไรอันที่ประเทศไทย