เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เนื่องจากกรณีที่โลกออนไลน์ พูดถึงภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทชกต่อยระหว่างคนขับรถเมล์โดยสารและคนขับจักรยานยนต์คันหนึ่ง ต่อหน้าผู้คนบริเวณป้ายรถเมล์เป็นจำนวนมาก การกระทบกระทั่งเกิดขึ้นอย่างชุลมุนวุ่นวาย จนพลเมืองดีต้องเข้ามาช่วยเหลือห้ามปรามกันอย่างอลม่าน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์ ได้ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนรถเมล์โดยสารสาย 510 พร้อมกับนำภาพหลักฐานในมุมมองจากกล้องบนรถโดยสารมาเผยแพร่ เผยให้เห็นว่าฝ่ายคนขับรถจักรยานยนต์ได้จอดรถขวางและยืนตำหนิหาเรื่องคนขับรถเมล์โดยสารก่อน กระทั่งเกิดเป็นกรณีทะเลาะวิวาทกัน

ทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่าสาเหตุที่แท้จริงของเรื่องนี้เพราะเรื่องอะไร อาจจะเป็นกรณีขับรถปาดหรือเบียดกันระหว่างทาง  โดยไม่นานมานี้ก็ได้มีคลิปวิดีโอจากกล้องในรถสาย 510 คันเกิดเหตุ นาทีที่ 3.33 ของคลิป จะเห็นได้ว่าคนขับรถจักรยานยนต์ขึ้นมาหาเรื่องบนรถก่อน จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลต่อภาพลักษณ์ ขสมก.
ล่าสุด ขสมก. ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน และสั่งย้าย พขร. คันเกิดเหตุ ไปสาย 95ก ตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. 2562 เป็นต้นไป

 

เปิดคลิป ! จากกล้องในรถสาย 510

คลิปวิดีโอจากกล้องในรถสาย 510 คันเกิดเหตุนาทีที่ 3.33 ของคลิป จะเห็นได้ว่าคนขับรถจักรยานยนต์ขึ้นมาหาเรื่องบนรถก่อนจึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น.จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลต่อภาพลักษณ์ ขสมก.ล่าสุด ขสมก. ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนและสั่งย้าย พขร. คันเกิดเหตุ ไปสาย 95กตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. 2562 เป็นต้นไป..คลิปโดย #พนักงานท่านหนึ่ง

โพสต์โดย Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2019