เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    หลังทำเอาวงการแตกตื่นเพราะประกาศปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดหุ้นส่วนค่ายหนังพันล้าน GTH ก็คืนวงการครบถ้วนแล้ว 
    โดยก่อนฉลองปีใหม่ไม่กี่วัน G-จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ H-หับ โห้ หิ้น บางกอก จับมือ เปิดตัว ค่าย “GDH 559 จำกัด”  ซึ่งย่อมาจาก Gross Domestic Happiness หน่วยวัดความสุขใจของผู้ชม และคนทำงาน 559 คือ ฤกษ์ดีวันเปิดบริษัท 5 มกราคม 2559 และยังมีจำนวนผู้ถือหุ้น 59 คนด้วย ก็เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ว่า 2 ค่ายนี้ยังไงต้องมาร่วมหัวจมท้ายทำงานกันต่อเพราะแนวคิดคล้ายๆ กัน ฝั่งหนึ่งมีไอเดีย มีบุคลากรฝั่งหนึ่งมีทั้งนักแสดงและสื่อในมือ  
    มาทางฝั่ง T-ไท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ก่อนที่เดือนแรกของปีใหม่จะผ่านพ้นไป ก็ไปจับมือ “MONO GROUP” ที่มีแบ็คอัพหนุนหลัง อย่างค่ายธุรกิจสื่อสารใหญ่ยักษ์ “จัสมิน” และเคยมีค่ายหนัง MONO FILM ของตัวเอง เปิดตัวค่ายหนังใหม่  “T MOMENT” ประกาศผลักดันวงการหนังไทยให้เติบโตอย่าง “มั่นคง” และ “ยั่งยืน”  พร้อมขยายตลาดสู่ต่างประเทศ นี่ก็ครบครันฝั่งหนึ่งมีความช่ำชองด้านธุรกิจภาพยนตร์อีกฝั่งก็มีสื่อในมือครบครัน
    จาก 1 เลยกลายเป็น 2 และเป็น 2 ที่พร้อมจะแข่งขันชิงเจ้ายุทธจักรหนังไทย ซึ่งแน่นอนว่าจากผลงานที่ผ่านมาของทั้ง 2 กลุ่มก็พอจะทำให้แฟนๆ หนังไทยเชื่อมั่นได้ว่าทั้งสองค่ายจะแข่งกันด้วยคุณภาพ เพื่อเป็นกำไรคนดูหนังไทย ที่จะได้หนังดีมีคุณภาพและสนุก หวังให้เป็นอย่างนั้น
    ห้ามตกเทรนด์เป็นอันขาดกับโซเชียล TVPOOL BUFFET และ โลกบันเทิงออนไลน์ WWW.TVPOOLONLINE.COM
    “สตาร์นิวส์” ฉบับนี้  หน้าปก“อ๋อม-อรรคพันธ์ และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์”พระนางจากละครปลุกใจรักชาติ “อตีตา” ที่ตอนนี้กำลังโกยคะแนนท่วมจอวิกหมอชิต สนุกครบรสฝีมือค่าย “เจเอสแอล” 

กองบรรณาธิการ นิตยสารสตาร์นิวส์

 

TV Pool Online