เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเกิดเรื่องไม่คาดฝันเข้าจนได้ สำหรับทริปสวีทท่ามกลางแก๊งเพื่อน ของซุปตาร์ดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และหวานใจ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ขณะไปเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก IG Story ของนางเอกคนดัง ที่ถ่ายให้เห็น ไฮโซพก ขณะอยู่ในโรงพยาบาลที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับมีอาการเจ็บที่แขน ซึ่ง อั้ม พัชราภา ก็ได้พูดออกมาว่า “ตอนนี้ได้เรื่องแล้ว คาดว่าแขนหัก”

 

หลังจากนั้นเพียงไม่นาน นักแสดงคนดังก็ได้ถ่ายวิดีโอลงอีกครั้ง โดยเป็นภาพที่ ไฮโซพก ได้เข้ารับการรักษาแล้ว พร้อมกับพูดว่า“สรุปหักตามคาด”เมื่อ อั้ม พัชราภา ถามถึงสาเหตุที่แขนหัก ไฮโซพกได้ตอบแบบขำๆ ว่า “สะดุดเชือกรองเท้าล้ม” หลังจากนั้น อั้ม จึงบอกว่า เอาดีๆ ฝ่ายชายจึงตอบว่า “ไม่เอา อายเขา” งานนี้แม้ฝ่ายชายจะเจ็บตัว แต่หลายๆ คนก็ได้เห็นถึงความเป็นห่วงของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่แม้จะเจ็บแค่ไหน แต่ก็ยังมีความฮา และรอยยิ้มหวานๆ ส่งให้กันได้ตลอด

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online