เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่โบว์ แวนดา เปิดภาพความน่ารักของ น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ขณะกำลังกิจกรรมเรียนรู้วิถีชีวิตพอเพียง ทำเอาแฟนคลับหลายคนปลื้มปริ่ม

เพราะภาพที่เห็นคือสาวน้อยคนนี้มีความสุขกับสิ่งที่ทำมากๆ โดยแสดงออกทางรอยยิ้มและสีหน้างานนี้แม่โบว์ ได้โพสต์ภาพน้องมะลิที่อยู่ในชุดม่อฮ่อม จำนวน 6 ภาพ โดยน้องมะลิ  ทำกิจกรรมหลายอย่าง เช่น ทอดไข่ จุดเตาไฟ และเล่นโคลน เลี้ยงไก่ พร้อมกับเขียนข้อความประกอบด้วยว่า “เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ วันนี้แม่เห็นหนูมีความสุขและสนุกมากจริงๆลูก”

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สานต่อความตั้งใจของพ่อปอ เลยก็ว่าได้ เพราะ ปอ ทฤษฎี มีความตั้งใจมาโดยตลอดว่าจะใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และทำไร่นาที่จังหวัดบุรีรัมย์ และยังเป็นผู้ชายติดดิน  ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกับเลือกที่จะซื้อที่จำนวนหลายไร่ เพื่อทำสวน และใช้ชีวิตอย่างสงบ อีกด้วยเห็นภาพน้องมะลิแบบนี้แล้ว คาดว่าพ่อปอคงรับรู้ และดีใจอยู่ไม่น้อย

ซึ่งหลายคนยังจำได้ดี ว่าพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี คือผู้ชายติดดิน ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกับเลือกที่จะซื้อที่จำนวนหลายไร่ เพื่อทำสวน และใช้ชีวิตอย่างสงบ ที่บ้านเกิดจังหวัดบุรีรัมย์  ถึงแม้ตัวจะจากไป แต่ครอบครัวของพระเอกคนดัง ยังคงสานต่อความตั้งใจของ ปอ ทฤษฎี อย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการดูแล ไร่นาป่าสงวน อย่างดี จนมีความอุดมสมบูรณ์ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เขียวขจี

ล่าสุดนี้ ทางครอบครัวของอดีตพระเอกคนดัง ได้ปรับเปลี่ยนพื้นที่ดังกล่าว ให้เป็นโฮมสเตย์สุดอบอุ่น เพื่อเปิดให้ผู้คนทั่วไปได้เข้าพักในรูปแบบแคมป์ปิ้ง และยังได้สัมผัสชีวิตแบบพอเพียงท่ามกลางธรรมชาติ  เหมือนอย่างที่ ปอ ทฤษฎี ชื่นชอบอีกด้วย ด้าน โบว์ แวนดา เผยความรู้สึกถึงวันนี้ยังคงคิดถึงเสมอ “ยังระลึกถึงปออยู่เสมอ ซึ่งการทำบุญอุทิศส่วนกุศลในวันนี้ เป็นการเติมพลัง  และกำลังใจให้กับตนเองและน้องมะลิ เพื่อดูแลครอบครัวให้ดีต่อไป ทุกวันนี้น้องมะลิถามหาพ่อปอบ่อยขึ้น โดยถามว่าเมื่อไหร่พ่อปอจะกลับมาทำงานอยู่ข้างล่าง ซึ่งทางโบว์เองก็