เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถึงกับต้องลุกขึ้นมาทำความสะอาดบ้าน ดุดฝุ่นในบ้านเป็นการใหญ่ สำหรับ ตั๊ก บงกช ที่ได้ออกมาโพสต์คลิปทำความสะอาดบ้าน รวมถึงเตือนแฟนๆ ให้ลุกขึ้นมามาดูแลตัวเอง และคนที่รัก อย่างตั๊ก ที่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพของสามี รวมถึงลูกชายสุดที่รัก น้องข้าวหอม หลังจากทุกคนมีอาการผิดปกติ ตามที่ตั๊กได้เขียนแคปชั่นไว้  เจ้าสัวบุญชัยเลือดไหลออกทางจมูก น้องข้าวหอมหายใจไม่ออก ตั๊กเองก็หน้าบวมปากบวม

 

 

“สามีเลือดไหลออกมาทางจมูกหลังกลับจากทำงาน ลูกชายหายใจไม่ออกหลังกลับจากโรงเรียน ตัวเราก็หน้าบวมปากบวมเเละคันคอหลังจากกลับจากทำงาน ตั๊กจึงคิดว่าเมื่อกลับมาบ้านเราควรปลอดภัยจากสิ่งภายนอกเราควรทำความสะอาดที่นอนเเละทุกอย่างที่เราพักพิงอาศัยเพื่อให้ทุกคนได้อยู่ในที่ดีกว่าข้างนอก ตั๊กจึง เข้า Googleหาวิธีกำจัดฝุ่น เเละได้พบกับ Facebook dh-Thailand ไม่ได้ โฆษณาให้เค้า เเต่เเนะนำอยากให้คนที่เจอเเบบเราได้ลองค่ะ เป็นอีกวิธีช่วยคนที่คุณรัก อย่างน้อยเราก็ได้ทำถึงเเม้จะน้อยนิดคนที่คุณรักกลับมาเค้าหลับสบาย เราก็ดีใจ # ดูเเลตัวเองด้วยนะคะ”

 

 

เรียกว่ากันไว้ดีกว่าแก้ อย่างน้อยก็เพื่อความสบายใจของทุกคนในบ้าน จากคอมเมนต์ของตั๊กใต้โพสต์ที่บอกว่าคืออย่างน้อยไปเจอฝุ่นมา เเต่กลับมาบ้านเเล้ว สบายๆปลอดภัยคือสิ่งที่ตั๊กคิดว่าสำคัญส่วนอาการไม่เเน่ใจว่าจากฝุ่นรึป่าว และปลาในบ่อตายหมดเเล้ว ปลาอยู่นอกบ้านใช้ออกซิเจนนอกบ้าน ออกซิเจน มันคอนเนคท์กับอากาศอะค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online