เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าคู่รักดาราในวงการบันเทิง หลายคู่เขาก็ปิ้งปั้งกันจากการร่วมงานเลยก็ว่าได้ บางคู่เริ่มจากคู่จิ้นจนมีเป็นคู่รักก็ยังมีเลยจ่ะ วันนี้เราจะพาไปดู 5 คู่รักดารา พบรักกันกลางกองถ่าย จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันจ้า

1. ณเดชน์-ญาญ่า

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นแห่งชาติเลยก็ว่าได้ค่ะสำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันครั้งแรก ในละครเรื่องดวงใจอัคนี ซีรี่ส์4 หัวใจแห่งขุนเขา บอกเลยว่าเป็นเคมีที่เข้ากั้นเข้ากัน ตั้งแต่นั้นมาทำให้เกิดชื่อคู่จิ้น NY เรียกว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์พิเศษสุดๆจนมาถึงตอนนี้ แถมยังหวานขึ้นทุกวันอีกด้วยจ้า

2. แดน-แพทตี้

เป็นคู่รักต่างวัยที่หลายคนอิจฉาสุดๆ สำหรับคู่ แดน วรเวช กับสาว แพตตี้ อังศุมาลิน เรียกว่ารักกันมาจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว ซึ่งทั้งคู่ดูและกันอย่างดีแถมสวีทกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันในเรื่องสายลับเดอะซีรี่ส์ เรียกว่าโดนจับตามองความสัมพันธ์ตั้งแต่นั้นมา จนถึงตอนนี้เห็นแววๆว่าก็มีพูดเรื่องแต่งงานกันแล้ว เมื่อไหร่ก็คงต้องลุ้นกันไปก่อน

3. ปั๊ป Potato – ใบเตย

เรียกว่าเป็นนักร้องดังที่ไม่มีใคร ไม่รู้จักแน่นอนกับหนุ่ม ปั๊ป Potato เจ้าของเพลงฮิตอย่าง เพลงทิ้งไว้กลางทาง เรียกว่าได้รับกระแสดีทั้งเพลง และเอ็มวี แถมยังได้นักแสดงสาวสวย อย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ มาเป็นนางเอกเอ็มวี เรียกว่าทั้งคู่พบบรักกันแบบฟ้าแลบก็งานนี้แหละค่ะ หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวทั้งคู่คบกัน

4. หมาก – คิม

อีกหนึ่งคู่รักจากซี่รีย์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา อย่างหมาก ปริญ กับ สาวคิม คิมเบอร์ลี่ หรือ คู่รัก MK ที่ร่วมงานละครแล้วเคมีดันเข้ากั้นนนเข้ากัน จนเริ่มจากการเป็นคู่จิ้น แล้วลงเอยด้วยการรักกันในชีวิตจริง จนถึงปัจจุบันนี้ เรียกว่าหวานกันทุกวัน ซึ่งล่าสุดก็ต้องมาลุ้นกันค่ะว่าคู่นี้เขาจะแต่งกันเมื่อไหร่

5. พุฒิ – จุ๋ย

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนอิจฉาสุดๆ สำหรับพระเอกดาวรุ่งขวัญใจสาวๆทั่วประเทศอย่าง หนุ่มพุฒ พฒิชัย นางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง จุ๋ย วรัทยา ที่สปาร์คกันกลางกองถ่ายละครฝันเฟื่อง จนทั้งคู่ต้องออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์สุดหวานว่าคบหากันอยู่ จนปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็ได้วิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ