เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจ “Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้โพสต์รูปภาพเผยให้เห็นช่างภาพจำนวน 3 คน นั่งอยู่บนรถยนต์ พร้อมกับเก็บภาพของรถ ฮอนด้า ซีวิค 3 ประตู ในขณะที่กำลังวิ่งอยู่บนทางพิเศษบูรพาวิถี อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ถึงเรื่องของความปลอดภัย เพราะยังมีผู้ร่วมใช้ถนนรายอื่นอยู่อีกด้วย 



ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกสู่โลกโซเชียลแล้วกว่า 1,000 ครั้ง นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Kitti Dumrongpalasith” เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้โพสต์ข้อความแสดงความเป็นห่วง เกี่ยวกับกรณีนี้ โดยระบุข้อความว่า 



“บางครั้งต้องอย่าลืมว่าเราใช้ถนนร่วมกับผู้อื่น มีชีวิตผู้อื่นรวมอยู่ด้วย ควรรู้จักกาละเทศะ เคารพกฎจราจร ซึ่งเค้าเขียนไว้หากปฏิบัติได้นั้น โอกาสเกิดอุบัติเหตุย่อมน้อยลงตาม …. บางครั้งมักจะเจอพวกที่บอกว่า “ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน” แต่เชื่อสิเวลามันเกิดขึ้นแล้ว คนที่บอกว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนเค้าอาจจะไม่มีทางรับรู้ก็เป็นได้ว่าเมื่อคน ๆ นึงตายไปแล้ว จะต้องมีใครเข้ามาทำงานบ้าง ในฐานะที่ผมเป็นร้อยเวร สิ่งที่ยากที่สุดคือ ผมต้องโทรกลับไปบอกที่บ้านว่าคนที่คุณรักตาย มันยากที่จะพูด จริงๆ”