เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า หลังจากที่นางเอกรุ่นน้อง ร่วมช่องวิก 3 พระราม4 แมท-ภีรนีย์ คงไทย เจ้าของตำแหน่งหวานใจ ของอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาขอโทษสำหรับทุกๆ ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งวอนขอให้ชาวเน็ตอย่าโพสต์ข้อความต่อว่านางเอกรุ่นพี่แอฟ-ทักษอร และน้องปีใหม่ 

ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของแมท ได้สร้างความแคลงใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก รวมถึง น้าวิค ลูกพี่ลูกน้องของ แอฟ ทักษอร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถึงขนาดออกปากเตือนแมทว่า อย่าดึงเด็กเข้ามาเกี่ยว

ซึ่งประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น แอฟ-ทักษอร ก็ได้ออกมาเปิดใจ เรื่องราวที่ถูกพาดพิง และ น้าวิค ออกมาพูดแบบนั้นว่า

ถามถึงกรณีที่คุณน้าออกมาปกป้องบอกว่าไม่อยากให้พูดชื่อหลานในการให้สัมภาษณ์ ?
“เขาเป็นคุณน้าของปีใหม่จริงๆ ค่ะ เป็นน้องชายแอฟ ซึ่งแอฟก็ต้องขอบคุณน้องวิคเช่นกัน เพราะแอฟเข้าใจเจตนาของทุกคน แอฟเข้าใจว่าทุกท่านมีความรักและก็มีความเป็นห่วงให้กับปีใหม่ ซึ่งแอฟก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่อยากให้น้องเติบโตมามีชีวิตปกติเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ แอฟพยายามทำทุกวิถีทางที่จะประคองให้เขาไม่ต้องกระทบกับเรื่องใดๆ ที่อาจจะเข้ามากระทบกับจิตใจของเขาทั้งในปัจจุบันและในอนาคต แอฟจะพยายามดูแลเขาในทุกๆ ด้านค่ะ”

ได้ฟังคำสัมภาษณ์ ของ แมท-ภีรนีย์ แล้วใช่มั้ย

“ถ้าหากแอฟบอกว่าไม่ได้เห็นสัมภาษณ์ก็คงจะไม่จริง เพราะทุกคนต้องเห็น แต่ถ้าถามว่าแอฟรู้สึกอย่างไร เอ่อ…จากที่แอฟได้ฟัง แอฟไม่ได้ เอ่อ… เอาเป็นว่าแอฟขอไม่ตอบอะไรตรงนี้ดีกว่า แอฟขอพูดแค่เฉพาะเรื่องของแอฟ เพราะแอฟตั้งใจว่าไม่อยากให้มีการกระทบกันไปมา”

“คือในช่วงที่ผ่านมาหลายๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแอฟมันมักจะเป็นเกมที่ส่งกันไปมา และสุดท้ายมันก็จะถูกโยนมาที่แอฟเสมอ ซึ่งแอฟอยากจะบอกนะคะว่าการอยู่ตรงนี้มันไม่ง่ายในการจะตอบเพื่อเคลียร์ตัวเองในระดับหนึ่ง และก็ไม่ทำให้กระทบกับท่านอื่นๆ ดังนั้นวันนี้แอฟก็คงต้องขอทำอย่างนั้นต่อไป เพราะถ้าหากแอฟตอบอะไรไป เดี๋ยวมันก็จะไปกระทบกับท่านใดท่านหนึ่งอีก คือมันจะส่งผลกระทบถึงคนอื่น”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online