เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มนั่งเล่นเกมส์ Rov หลังกลับจากงานแข่ง เพื่อนๆเห็นตัวละครในเกมส์ไม่ขยับ รู้อีกทีพบว่าตกระเบียง 4 ชั้นดับ

           ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณ​ลานจอดรถด้านหน้าโรงแรม พบศพนายพัฒนเดช หอมหวล อายุ 21 ปี นศ.ชั้นปีที่ 3 คณะบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.เชียงใหม่ สภาพศพ สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงวอร์มขายาวสีดำ จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก นอนหงายจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

 

            จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนๆเดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อมาแข่งเกม​ออนไลน์ RoV ในการจัดการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนาท ตั้งแต่วันที่ 28-30 ม.ค. ในชื่อกลุ่มพาวเวอเพล โดยมากันกว่า 20 คนและเช่าพักที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งภายหลังจากแข่งขันเสร็จ ได้เดินทางกลับที่พัก

             ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและกลุ่มเพื่อนรวม 3-4 คนได้นั่งเล่นเกม​กันภายในห้องพัก เลขที่ 421 ชั้นที่ 4 ช่วงระหว่างเล่นเกมอยู่โทรศัพท์ของผู้ตายสัญญาณไม่ดี จึงเดินออกมาที่ระเบียงหลังห้องพัก สักครู่เพื่อนๆสังเกตเห็นว่าตัวละครในเกม​ของผู้ตายนิ่งไม่ขยับ จึงเดินออกมาดู เห็นโทรศัพท์ผู้ตายตกอยู่ และเมื่อมองลงมาก็พบว่านายพัฒนเดช ได้พลัดตกจากชั้น 4 ร่างกายกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจอ่อนแรง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตาย นั่งเล่นเกมส์อยู่ที่ระเบียง ก่อนจะพลัดตกลงมาเนื่องจากระเบียงห้องพักมีความสูงไม่มาก โดยเจ้าหน้าที่จะสอบสวนกลุ่มเพื่อนผู้ตายอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป​