เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวานหนักมากค่ะ สำหรับสามี-ภรรยา เปิ้ล-ภารดี (ธันยาธนัส วงษ์สวัสดิ์ปภา) กับ นิว-เชื้อชาติ (เชื้อชาตินที วงษ์สวัสดิ์ปภา) ที่ล่าสุด ปล่อยให้ น้องกาย่า-นารา  อยู่เฝ้าบ้าน ส่วนคุณพ่อคุณแม่ ขับรถสวีทไปเชียงใหม่กัน 2 ต่อ ซึ่ง เปิ้ล ได้โพสต์ข้อความในใจ ถึงความประทับใจในทริปนี้ให้แฟนคลับได้ฟืนกันว่า

ทริปเชียงใหม่ครั้งนี้​ ตอนเพื่อนชวนก็ลังเลอยู่จะไปดี​ ไม่ไปดี​ เพราะเราว่างแค่​2วัน​ คือ​ เสาร์กะอาทิตย์​ แต่คิดว่าไปก็ดี​ จะได้ไปทำธุระที่ตั้งใจไว้​ด้วย​ ก็ชวนพ่อนิวไป​ คำตอบแรกที่ได้คือ​ ไปสิ​ ขับรถไปกันมั้ย​ เราก็บอกโหยพ่อจะไหวหรอ​ ตั้งหลายชั่วโมง​ ไปเครื่ิองเหอะ​ พ่อนิวบอกว่า​ ถ้าไปเครื่ิองเค้าไม่ไปละกันแม่ไปเลย​ ก็งง​ เค้าเปนไรเค้า​ ชวนขับรถไป​ ก็ตัดสินใจอยู่หลายวัน​ จนแล้ว

จนรอดก็ยังไม่ได้ซื้อตั๋วสักที​ พอถึงวันศุกร์ที่เสดธุระทุกอย่างสิ่ง​ ก็คุยกันว่าเอาไง​ เชียงใหม่​ พรุ่งนี้แล้วนะ​ พ่อก็ยืนยันคำเดิมจะขับรถ​ ไปเครื่องไม่ไปจริงๆ​ ใจเราก็อยากให้เค้าไปด้วยเลยตัดสินใจอ่ะ​ ไปก็ไป​ ออกเดินทางตอนเที่ยงคืนพอดี​

. พอถึงตอนขากลับพ่อมาเฉลยว่า​ แม่รุ้มั้ยทำไมพ่อชวนขับรถมากัน​ “พ่อบอกเดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน​ 2คนแบบนี้มานานแล้ว” นั่งรถไปกัน​ คุยกันไป​ จับมือกันไป ร้องเพลงไป​ แม่หลับบ้าง​ 5555​ อะไรบ้าง​ ก็เปนช่วงเวลาที่มีความสุข​อีกแบบนึงเนาะ​ มันก็จริงของพ่อ ขอบคุณ​พ่อน้า​ ที่หมั่นเติม​ ความหวาน​ ความสุข​ ให้กันงี้ตลอด​ ขอให้พ่อเป็นงี้​ ตลอดไป​ นานแสนนานเลยนะพ่อนะ​ แม่รักพ่อค่ะ​ ❤️

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online