เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฝ่าดงมรสุมข่าวฉาวมาได้ สำหรับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ จนมาถึงตอนอวสานแล้วสำหรับละคร โดยงานนี้ผู้จัด ไก่-วรายุฑ ตั้งใจทำฉากปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการสมยี่ห้อกับงานประกาศผลรางวัล ซึ่ง แมท ที่แสดงเป็น ขวัญอุมา คว้ารางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” จากเรื่อง “รอยอดีต” ส่วน โอม-อัชชา ในบท “ธีรัช” ก็ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่

ปักหลักถ่ายทำที่คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ถือเป็นฉากใหญ่ที่สุดเพราะรวบรวมนักแสดงทั้งเรื่อง ส่วนสถานที่ก็อลังการเอามากๆ งานเสื้อผ้าหน้าผมก็จัดเต็ม เริ่มจากหน้างานที่ โอม ควงมากับ แมท ส่วน อาร์ต–พศุตม์ ก็ควง แพท–ณปภา ฉากไฮไลต์อยู่ที่ขึ้นเวทีรับรางวัลซึ่งมีเซอร์ไพรส์ โอม พูดขอแต่งงาน แมท บนเวที นางเอกจะเซย์ “เยส” มั้ย? ไปลุ้นกัน

ตัดมากับฉากจบละคร “รอยอดีต” ที่เป็นละครซ้อนละคร ซึ่งจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งแม้จะมีการพลิกล็อกโดยผู้จัดฯ คุณวรา (ไก่-วรายุฑ) ปรับบทตอนท้าย โอม ไปแต่งงานกับ แมท ซะงั้น ทั้งที่นางเอกของละคร “รอยอดีต” เป็น แพท-ณปภา สำหรับฉากแต่งงานของ โอม-แมท ในละคร “รอยอดีต” ไปถ่ายที่ช่อง 3 หนองแขม เจ๊ไก่ จัดเต็มมากดอกไม้พรึบทั่วทั้งงาน ไม่เพียง โอม-แมท ที่แฮปปี้เท่านั้น อีกคู่ อาร์ต-แพท ก็แฮปปี้เหมือนกัน…จะอารมณ์ไหนก็ไม่ควรพลาดฉากอวสาน โดยเฉพาะ แมท ในชุดวิวาห์ เปิดดูเลยคืนนี้ ทางช่อง 3.