เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า ยังคงโดนกระแสแอนตี้โจมตีอย่างไม่หยุดหย่อน สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” กับการปลูกต้นรักสานสัมพันธ์กับพ่อม่ายหนุ่มหมาดๆอย่างหนุ่ม  สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่มีทั้งคนเชียร์ และคนไม่เห็นด้วยกับความรักครั้งนี้อีกมากมาย แม้ว่า สาวแมท จะออกมายกมือไหว้ขอโทษ!!

ยอมรับผิดกับการพูดและการกระทำของเธอที่ผ่านมาแล้วก็ตาม เพื่อนพ้องคนบันเทิงที่โพสต์รูปคู่กับ สาวแมท หรือคอมเม้นท์ให้กำลังใจก็มักจะโดนเอี่ยวดราม่าตามไปด้วย

จนล่าสุดลามไปถึงผลงานละครหลายคนประกาศกร้าวตั้งแต่ยังไม่ลงจอออนแอร์ว่าไม่ดูแน่นอน!! คร้าาาา

ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากไอจีหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นพี่ชายคนสนิทของ หนุ่มสงกรานต์ ที่โพสต์ภาพทานข้าวร่วมเฟรมระหว่าง สงกรานต์-แมท พร้อมแคปชั่นว่า “นอกกล้อง-เธอเองก็เป็นสาววัยรุ่นคนนึง เป็นมนุษย์ธรรมดาจริงๆ ครับ กับเรื่องชีวิตคู่ของใคร เราคนนอกคงบอกไม่ได้หรอกครับว่ามันดีหรือแย่แค่ไหน พูดง่ายๆ อย่าไปยุ่งเรื่องในบ้านเค้า เพราะเราไม่รู้ปัจจัยภายใน บางเรื่องเค้าคงบอกไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้เค้ากันเถอะครับ ยินดีกับรักของน้องเสมอ #ทีมสงกรานต์ #ทีมแมท #อยู่กับปัจจุบัน”

จนกลายเป็นประเด็นจากโพสต์นี้ที่มีแฮชแท็ก #ทีมสงกรานต์ #ทีมแมท #อยู่กับปัจจุบัน เสมือนเป็นการเลือกข้าง แสดงจุดยืนชัดเจนว่าใครทีมใคร? ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ทั้งให้กำลังใจและแอนตี้ จนเจ้าของไอจีแทบลบรูปและตั้งไพรเวทไอจีแทบไม่ทันเลยทีเดียวเลยครัาาา