เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มช็อกหนัก ส่งแฟนไปเรียนต่อต่างแดน ไม่เคยรู้ว่าเธอแอบรับจ๊อบเล่นหนัง AV มารู้ตอนนั่งดูหนังแผ่นกับเพื่อน แฟนอ้างทำไปเพราะค่าเทอมไม่พอ

              มีรายงานเรื่องของชายจีนคนหนึ่ง ที่ต้องพบกับเรื่องช็อกหนักหลังเพิ่งรู้ความจริงว่าแฟนสาวที่เดินทางไปเรียนต่อยังประเทศญี่ปุ่นนั้น ได้แอบรับจ๊อบเป็นนางเอกหนังผู้ใหญ่ แถมยังเห็นหลักฐานเต็มตาจากหนังแผ่นที่เขากำลังนั่งดูกับเพื่อน

โดยชายคนดังกล่าวได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นมาบอกเล่าผ่าน สื่อโซเชียลของจีน ระบุว่า ก่อนหน้านี้เขายังปาดน้ำตาร้องไห้อยู่เลย ตอนที่ส่ง เสี่ยวหนาน (นามสมมติ) แฟนสาวของเขา ไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น ซึ่งจากนั้นเธอก็มักจะวิดีโอคอลมาคุยกับพ่อแม่ของเธอ และส่งรูปของเธอตอนอยู่ที่นั่นมาให้เขาดูเป็นระยะ ๆ เพื่อไม่ให้เขาเป็นห่วง

แต่เนื่องจากค่าครองชีพที่ญี่ปุ่นค่อนข้างสูงกว่าที่จีน เสี่ยวหนานจึงตัดสินใจจะออกไปทำงานพาร์ตไทม์ ซึ่งแฟนหนุ่มก็ไม่ได้ว่าอะไร เขารู้ว่าแฟนสาวของเขาทำงานในผับ ได้เงินชั่วโมงละ 1,000 เยน (ราว 280 บาท) แต่เพียงเดือนเดียวก็ลาออกมาทำงานเป็นนางแบบ

แต่สิ่งที่เขาไม่รู้เลยก็คือ งานที่เธอทำจริง ๆ นั้นมีอะไรมากกว่าการถ่ายแบบแฟชั่นหน้ากล้อง จนกระทั่งวันหนึ่ง เพื่อนของเขาได้ชวนเขามานั่งดูหนัง AV ด้วยกัน ซึ่งเมื่อเปิดดูเขาก็ตกตะลึง เมื่อพบว่าสาวในหนังแผ่นช่างมีหน้าตาเหมือนกับแฟนสาวของเขาเอามาก ๆ แม้จะมีชื่อไม่เหมือนกันก็ตาม

แต่อย่างที่รู้กันดีว่าชื่อของนักแสดง AV หลายคนเป็นเพียงนามแฝงเท่านั้น ชายหนุ่มจึงตัดสินใจซื้อตั๋วบินไปเคลียร์กับแฟนสาวที่ญี่ปุ่นทันที อย่างไรก็ตาม เพื่อให้แน่ใจว่าสาวในหนังแผ่นนั้นเป็นแฟนสาวของตัวเองแน่ ๆ เขาจึงไม่ลืมที่จะแวะร้านขาย DVD หนัง AV เพื่อจะดูหน้าปกของหนังเรื่องดังกล่าวชัด ๆ ซึ่งสาวน้อยบนปกพลาสติกนั้นก็เป็นเสี่ยวหนานจริง ๆ แถมยังมีตัวอักษรเขียนที่มุมปกด้วยว่า “นักแสดงหน้าใหม่”

ชายหนุ่มซื้อ DVD ของเธอมาหลายแผ่นเพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะนำพาอารมณ์โกรธเกรี้ยวเข้าไปเผชิญหน้ากับเสี่ยวหนาน ซึ่งหลังจากที่เขาเค้นถาม เธอก็นิ่งเงียบไปพักหนึ่งก่อนจะยอมสารภาพแต่โดยดี อ้างว่าเธอต้องทำแบบนี้เพราะเงินที่ได้จากในผับไม่เพียงพอกับค่าเทอม ส่วนงานนางแบบก็ไม่มั่นคงพอ ช่างภาพที่ทำงานด้วยกันจึงพาเธอเข้ามาสู่วงการนี้

นอกจากนี้เธอยังได้พูดใส่หน้าแฟนหนุ่มที่กำลังโกรธหนักอีกว่า “ฉันไม่ได้ขโมยหรือปล้นใครสักหน่อย ฉันได้เงินจากการทำงานหนัก พวกผู้ชายต่างหากที่ไม่เคยโดนกล่าวโทษหรือรู้สึกผิดจากการดูหนังพวกนี้เลย แต่พวกนายกลับดูถูกผู้หญิงที่ทำงานแบบนี้”

ทั้งนี้ หลังจากได้ยินคำพูดของแฟนสาว ชายหนุ่มก็ถึงกับจนคำพูดใด ๆ อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ชัดว่าหลังเกิดเรื่องดังกล่าวแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร

 

ภาพประกอบ