เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่รักมาราธอนบอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมกเกอร์ กับเจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ มีเพื่อน พี่ น้อง คนบันเทิงร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ล่าสุด ขอพักเรื่องงานแต่งสักแป๊บ ลัดฟ้า พาภรรยาคนสวยไปเที่ยวญี่ปุ่น เป็นทริปฮันนีมูนแรกหลังจากแต่งงาน และในฐานะสามี ภรรยา เป็นครั้งแรกอีกด้วย ว่าแต่ ไปเที่ยวครั้งนี้

จะมีน้องเจแปน กลับมาด้วยมั้ยเอ่ย @boypeace รูปแรกที่ญี่ปุ่นกับภรรยา @jeab_pijittra ครับ ขอเบรกงานแต่งแพร๊บ เดี๋ยวกลับไปขอบคุณต่อผู้มีอุปการะคุณ กับงานแต่งต่อครับ มาแป๊ปเดียวเดี๋ยวกลับแล้ว  #ไปญี่ปุ่นไปกับภรรยาที่รัก เอ้ย #ไปญี่ปุ่นไปกับไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ #boyjeabthelovejourney ขอบคุณ @airasia_thai นะคร้าบ #thaiairasiax ซึ่งก่อนหน้านี้เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ กับแฟนสาวเจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี โดยทั้งคู่ได้ควงคู่เปิดใจกับสื่อมวลชน ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์  บอย เผยว่า “วันนี้ก็เป็นพิธีแบบคริสเตียนจริงๆเลย ซึ่งก็เหมือนสิ่งที่เราฝันไว้ คือ เราได้มาใช้ชีวิตร่วมกัน แต่งงานมีครอบครัว เป็นสามีภรรยากัน เราก็อยากทำให้เขามีความสุขที่สุด อันนี้เป็นสิ่งที่เป็นเป้าหมายใหญ่ที่สุด  ที่เคยคุยกันว่าจะต้องเป็นครอบครัวที่มีความสุข และเผื่อแผ่ความสุขไปให้คนอื่นด้วย สำหรับแพลนฮันนีมูน ยังไม่ได้คิดว่าจะไปที่ไหน เดี๋ยวค่อยคุยกันอีกทีนึงว่าเขาอยากจะไปไหน ความจริงผู้ใหญ่หลายท่านก็บอกว่า  การแต่งงานเหมือนเป็นการเริ่มนับหนึ่งใหม่ในการใช้ชีวิตคู่ เราก็คงต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เราสัญญาว่าจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด สำหรับการจดทะเบียนสมรส คงอีกสักพักนึง แล้วก็คงจะต้องลุยต่อในเรื่องของเรือนหอที่ยังไม่เสร็จ

ส่วนเรื่องงาน ผมก็คงลุยงานเพลงต่อ เพิ่งปล่อยเพลงชื่อ “ไม่ไหวบอกไหว” ไปเอง เจี๊ยบ เผยว่า “ตอนแรกคิดว่าไม่ตื่นเต้น พอถึงตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้ว(ยิ้ม) ก่อนหน้าก็ยังทำงานกันปกติ เพราะดอกเบี้ยเดินตลอด งานในวันนี้เราคุยกันตั้งแต่แรกว่าอยากให้ออกแนวโบสถ์  ก็เนรมิตรงานออกมาตรงตามที่เราต้องการ ส่วนเซอร์ไพร้ส์จากคุณบอยก็ต้องรอลุ้นในงาน หลังแต่งงานแล้ว ความรักความผูกพัน เราก็ยังเหมือนเดิม อาจจะมีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ต้องช่วยกันปลดหนี้ก่อน ในส่วนของการทำงาน เราได้ตกลงกันแล้วว่าเจี๊ยบ