เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นสุดๆ เมื่อจู่ๆมีแฟนๆละครตั้งกระทู้ถามเรื่องสาวมิ้นต์ ชาลิดา เรื่องฉากเลิฟซีน ทำไมถึงไม่กล้าจูบจริง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เห็นก็ถึงหูผู้จัดการต้องมาตอบคำถามดังกล่าวพร้อมกับหลากประเด็นดังนี้

“ ก็อยากให้ทุกคนเห็นว่าก่อนหน้านี้มิ้นต์เองก็เล่นจูบจริงค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับบทละคร ตามที่ผู้กำกับหรือผู้จัดอยากได้มากกว่า “

เราไม่เคยมีข้อจำกัดห้ามจูบจริง?
“ ไม่เคยมีเลยนะคะ มิ้นต์ทำงานมาตั้งแต่เด็กค่อนข้างจะเข้าใจว่ามันคือการทำงาน คุณพ่อคุณแม่ที่บ้านก็เข้าใจอยู่แล้ว เพราะว่าเราทำงานตั้งแต่เด็ก เราต้องเคารพงานที่เราทำ ขอบเขตการทำงานมิ้นต์แทบจะไม่มีเลย อย่างในละครเรื่องนี้มิ้นต์ก็กลัวความสูงมากถึงขั้นร้องไห้ซีนโดดหอ แต่มิ้นต์ก็โดดจริง เราอยากจะทำให้ได้ทุกบทบาทไม่อยากให้ใครมาว่ามันดูไม่จริงเลย ไม่ว่าจะบู๊ยิงปืนขี่ม้าผ่านมาหมดทุกแบบแล้ว จริงๆไม่ได้ซีเรียสเลย แล้วอีกอย่างละครเรื่องนี้ก็ไม่ได้เน้นจิกหมอน อย่างที่เห็นว่าผู้กำกับเขาเน้นไปที่เรื่องของบท ที่มีหลากหลายแนวมันไม่ได้เน้นมาทางนี้ “

ดราม่าที่เข้ามาหนักขนาดไหนผู้จัดการถึงกับออกมาชี้แจงแทน?
“ ก็คงมีเยอะหลายคอมเม้นต์มั้งค่ะ พี่เขาก็แคปมาให้อ่าน “

ก่อนผู้จัดการโพสต์ได้ถามเราไหม?
“ พี่เขาก็บอกว่าอยากจะชี้แจงให้คนเข้าใจ เพราะบางคนไม่ค่อยได้อ่านอ่านแค่สองสามบรรทัดก็ตีความไปว่าเราเรื่องเยอะ พี่เขาก็แค่ไม่อยากให้คนมองแบบนั้น “

นอยด์ไหม?
“ ไม่นอยด์เลยค่ะ มิ้นต์ว่าเป็นเรื่องที่โอเค มีอะไรก็ถามกันเข้ามาได้ค่ะ “

ผู้ใหญ่เรียกไปคุยไหม?
“ ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยค่ะ “

ยืนยันว่าไม่ได้ขอผู้กำกับ?
“ คือบทมันไม่ได้มีอยู่แล้วอย่างที่บอกว่าบทไม่มีเลิฟซีน “

อยากบอกอะไรไหม?
“ ก็อยากจะให้คนเปิดใจ ไว้รอเรื่องหน้าหรือเรื่องอื่นๆ แต่ถ้าคิดถึงก็ย้อนกลับไปดูเรื่องเก่าๆที่เคยเล่นเลิฟซีน แต่เอาจริงๆมิ้นต์ก็ยังไม่เคยเล่นในวัยที่โตแบบตบจูบ ก็เข้าใจที่หลายคนอาจจะอยากเห็นเราในบทใหม่ๆ ตัวเราเองก็อยากลอง”

กับภูผาเคยคุยกันไหมเรื่องนี้?
“ พี่ผาไม่เคยถามและไม่เคยเข้ามาก้าวก่ายเลย “

เราก็เต็มที่เลย?
“ ทุกอย่างเราก็ดูตามความเหมาะสม แต่มันยังไม่มีอะไรเข้ามา “

ถามถึงอีกเรื่องที่คนแซวไม่มีหน้าอกเลย?
“ มันอยู่ข้างในมากพี่ เราสวยจากภายใน พี่ก็เลยมองไม่เห็นจริงๆ มันอยู่ลึกมาก “

คนคอมเม้นต์เยอะมาก?
“ ใช่ คือเอาจริงๆมิ้นต์เป็นคนไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องตรงนี้อยู่แล้ว ถ้าซีเรียสเราก็คงไปทำ สมัยนี้เทคโนโลยีอุปกรณ์ต่างๆก็ช่วยเสริมเราได้ “

ไม่เสียเซลฟ์ ?
“ไม่เสีย เข้าใจคนมอง ความชอบของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน แต่มิ้นต์ชอบแบบนี้จริงๆ นางแบบระดับโลกหลายคนก็ไม่เห็นจำเป็นต้องมี “

ผู้ใหญ่เคยแนะนำให้เราไปทำไหม?
“ก็มีค่ะ ผู้ใหญ่ก็มีแนะนำ แต่มิ้นต์กลัวเจ็บมาก เราก็เลยรู้สึกว่ามันก็สวยในแบบของมันไปได้อีกแบบหนึ่ง แล้วด้วยชุดนั้นด้วย แม่ก็ยังถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าแน่ใจหรอลูก “

การแต่งตัวจากนี้ต้องใช้ตัวช่วยไหม?
“ ก็รู้อยู่แล้วว่าหนูมีแค่นั้นก็ไม่ได้ซีเรียส “

เพื่อนมีแซวไหม?

“ หนูโดนจนชินแล้ว แล้วก็ไม่คิดอยากจะทำอยู่แล้ว “

TV Pool OnlineTV Pool Online