เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ นางเอกบ่วงนฤมิต ละครวิก3 พระราม4  “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ออกมาคอนเฟิร์มว่า กำลังศึกษานิสัยใจคอของพ่อหม้ายเนื้อหอมนักธุรกิจหนุ่มทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็เจอฟีดแบ็กกระหน่ำ กลายเป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา

หากวิเคราะห์ย้อนเหตุการณ์กลับไปเมื่อปี 2560 แฟนคลับๆ เริ่มจับสังเกตว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวของนางเอกยิ้มหวาน  “แอฟ ทักษอร” กับ “สงกรานต์” ดูแปลกๆ   “แอฟ” ใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯ กับลูกสาว “น้องปีใหม่” ส่วน “สงกรานต์” มักใช้ชีวิตอยู่ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ที่สำคัญ ภาพครอบครัว แอฟ-สงกราต์-น้องปีใหม่ ก็เริ่มหายไป แม้กระทั่งในอินสตราแกรม ก็โพสต์ภาพครอบครัวสมบูรณ์แบบ ไว้นานมากๆ

ช่วงปลายปี 2560  “แอฟ”  ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแยกกันอยู่กับ สงกรานต์ แฟนคลับในโลกโซเชียลต่างก็สวมบทบาทนักสืบ ตามสืบจากภาพสะท้อนในช้อนซ้อมที่วางบนโต๊ะกันทีเดียว และในที่สุด แจ๊กพ็อตไปแตกที่ผู้ประกาศข่าวสาว “กวาง อรการ” ถูกหาว่าเป็นมือที่สาม ไอจีของ “กวาง” ก็โดนถล่มเละ

แต่สุดท้าย “กวาง” ใช้ไอจีส่วนตัวชี้แจง ว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม และตัวเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นการจบดราม่าไปแบบเคลียร์ๆ

ในทุกครั้งที่ “แอฟ” ให้สัมภาษณ์จะไม่พูดถึงสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวมีปัญหา จะยืนยันเพียงว่าแยกบ้านมา 2 ปีแล้ว รอเพียง “สงกรานต์” พร้อมที่จะเซ็นใบหย่า และไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้อีก

4 กรกฎาคม2561 “แมท” ได้ประกาศว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม “แพท ทวิรัส” ที่คบกันมา 14 ปี  พร้อมๆ กับมีข่าวระแคะระคายออกมา เริ่มมีข่าวกับ 2 หนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์ ” และ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” รุมจีบ

แต่ “แมท-ภีรนีย์” ยืนยันว่าไม่ได้รู้จัก “สงกรานต์” เป็นการส่วนตัว ด้าน “สงกรานต์” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกันว่าไม่รู้จักกับ “แมท-ภีรนีย์” แต่ก็พร้อมเปิดรับรักใหม่ถ้ามีคนรับในสถานภาพของตัวเองได้

ส่วน  “แมท-ภีรนีย์” ก็เจอดราม่าว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ครอบครัว แอฟ-สงกรานต์ พัง ซึ่ง แมท เอง ก็ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ และบอกว่ารู้จัก “สงกรานต์” เพราะอีกฝ่ายถือว่าเป็นคนดัง ใครๆ ก็ต้องรู้จัก พร้อมขอโทษ “มิ้นต์” ที่ทำให้โดนผลกระทบโดนหาว่าเป็นแม่สื่อ นาทีนั้น “แมท” ยังยืนยันว่าตัวเองโสดจริงๆ แต่แฟนคลับหลายคนไม่เชื่อในคำพูด ยังคงพยายามติดตามหาหลักฐานมาหักร้าง เรียกว่ามีการสืบตามค้นกันทุกประเด็นที่กลายเป็นกระแสข่าวขึ้นมา

19 ตุลาคม2561  “แอฟ-ทักษอร” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้หย่าขาดกับสามี  “สงกรานต์” เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 กันยายน โดย “สงกรานต์” เป็นฝ่ายติดต่อ ขอทำเรื่องหย่ามาเอง

หลังจากนั้นไม่นาน เรื่องของ “สงกรานต์” กับ “แมท-ภีรนีย์” ก็โป๊ะแตก เมื่อมีข่าวว่าทั้งคู่ไปนอร์เวย์ด้วยกัน และมีคนเห็นควงกันไปไหนมาไหนในเมืองไทย

คำให้สัมภาษณ์ของ สงกรานต์-แมท ก่อนหน้านี้ที่บอกว่า “ไม่รู้จักกัน” เลยกลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในโลกบันเทิงไทยขึ้นมาทันที

ก่อนที่ “สงกรานต์” จะออกมาเปิดใจปกป้อง แมท ว่า.. ที่บอกว่าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ก็คือเจอกันตามงาน ซึ่งหลังจากนั้นก็เจอกันที่ฟิตเนสแต่ไม่ได้คุยมาก เพราะยังมีเรื่องที่ยังไม่เคลียร์ตัวเอง จนเคลียร์ตัวเองได้ และพอรู้ว่า “แมท” จะกลับบ้านที่นอร์เวย์ เลยขอไปเที่ยวด้วย จากนั้นเริ่มศึกษามากขึ้น โดยยืนยันว่า “แมท” ไม่ใช่มือที่สาม และ “มิ้นต์” ไม่ได้เป็นแม่สื่อ

การออกมให้สัมภาษณ์ของ สงกรานต์ ในครั้งนั้น ยิ่งกลายเป็นน้ำมันเดือด ราดให้เกิดประกายไฟร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ชะตาชีวิตของนางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ ” เรียกว่าเจอศึกหนักจนอ่วม กับกระแสโจมตีในทุกทาง ซึ่งคุณแม่ของ “แมท” ก็ออกมาโพสต์ให้กำลังใจลูกสาว

และดูจะทำให้แฟนคลับขุ่นเคืองเข้าไปอีก เมื่อเกิดข่าวลือ นางเอกวิก 3 ย่องไปตรวจร่างกาย ข่าวนี้ทุกคนพุ่งเป้าไปที่ แมท ทันที ทำให้ คุณแม่นีย์ ต้องออกมาโพสต์ปกป้องลูกด้วยวลีเด็ด..ลูกฉันยังไม่มีสามี แต่ก็ยิ่งทำให้เหตุการณ์เลวร้ายขึ้นไปอีก กระแสความไม่ชอบ แมท ทวีคุณเพิ่มเป็นเท่าตัว ยิ่ง แมท ออกมาให้สัมภาษณ์ ด้วยท่าทางสุดมั่น หลากอารมณ์ แบบ ฉันห้าวเป้งของฉันแบบนี้ หรือ ยืนสวยๆ คุณสงกรานต์เข้ามาหาเอง..ยิ่งทำให้เหตุการณ์มืดมนหนักเข้าไปอีก

การออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งนั้น ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง รวมถึงละคร บ่วงนฤมิต ที่ แมท เป็นนางเอก มีทั้งข่าวลือโดนตัดตอน เรตติ่้งร่วงต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ทั้งๆ ที่เป็นละครคุณภาพฝีมือ ของ ไก่-วรายุฑ

เมื่อกระแสดราม่าแรงขึ้นเรื่อยๆ “สงกรานต์” ก็ได้โพสต์ไอจี ขอโทษทุกฝ่ายที่ตัวเองเป็นต้นเหตุ และยืนยันว่า “แมท” ไม่ใช่มือที่สาม ตนเองเป็นฝ่ายเข้าไปหา “แมท” เอง เพราะแยกทางกับ “แอฟ” มานานแล้ว และขอโทษ “แอฟ” ที่ทำให้โดนผลกระทบ

ชีวิตของ แมท-สงกรานต์ เริ่มโดนขุดคุ้ยทุกช่องทาง มีการแอบถ่ายรูป จน แมท ออกมาโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวว่า..

ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ😅 ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ🙏🏼🙂

ยิ่งทำให้กระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตีกลับ แมท แบบชนิดแทบตั้งตัวรับไม่ทัน..จากนั้นไม่นาน “แมท” ก็ออกมาเผยถึงความรู้สึกกับสิ่งที่ได้รับว่า เสียใจมากกับคอมเมนต์ที่มีเข้ามาแรงมาก ยอมรับว่าศึกษากับ “สงกรานต์” จริง รู้สึกผิดและขอโอกาสที่จะทำงานในวงการต่อไป

เส้นทางความรัก แมท-สงกรานต์ ทั้งคู่จะจูงมือฝ่าฝันอุปสรรค ไปจนเจอรักแท้มั้ย แฟนคลับต้องตามลุ้นกันต่อไปแล้วล่ะ!!

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online