เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าแม่ศัลยกรรม “นนทพร ธีระวัฒนสุข”หรือ “หญิงแย้” ฉายาที่ได้มาจากตอนรับน้องที่มหาวิทยาลัยศิลปากร แล้วเต้นเหมือน “แย้” เธอนำมาใช้ในวงการพริตตี้ ขึ้นแท่นพริตตี้ตัวท้อปเจ้าของฉายา “พริตตี้เงินล้าน”เมื่อ 10 กว่าปีก่อน

ตลอดเวลา 1 ทศวรรษที่ผ่านมา นอกจากเล่นละคร เธอยังมีบทบาทเป็นบล็อกเกอร์ด้านความสวยความงาม ยอดฟอล์โลในไอจี 1.3 ล้านคน ด้วยจุดเด่นคือ รีวิวสุดโหด เผยให้เห็นกันจะๆ โดยมีซิกเนเจอร์เป็นตัวแม่ศัลยกรรม อย่าได้แคร์

เริ่มศัลย์ครั้งแรกเมื่อปี 2551 ประเดิมจมูก เสริมหน้าอก แก้จมูกอัพดั้งอีก 2 ครั้งอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งกรีดตา เย็บริมฝีปาก ทำลักยิ้ม

“ทำหน้าอกอีกรอบตอนปี 2552 เปลี่ยนไซส์จาก 350 ซีซี เป็น 400 ซีซี”

หญิงแย้ ย้อนไทม์ไลน์ประวัติศาสตร์การทำศัลยกรรมของเธอ ว่าเว้นช่วงไปหลายปีจนกระทั่งเมื่อกลางปีที่แล้ว 2561 บินไปขึ้นเขียงถึงดินแดนโสม กลายเป็นข่าวฮือฮาว่าเม็ดเงินที่โมฯทั้งตัวเป็นล้าน แม้ไม่ได้จ่ายเอง แต่สิ่งที่เธอทำตั้งแต่ดูดไขมันแทบทั้งตัวแล้ว ยังศัลยกรรมขยายดวงตา โพสต์ภาพสร้างความสวยสยองสนั่นโซเชียล

ผ่านไปแค่ 6 เดือน วันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา เธอโพสต์ภาพหน้าบวมเป่ง พันผ้ารอบเบ้าหน้า พร้อมแคปชั่น “น้ำตาไหลใช่ว่าเจ็บแผล แต่กลัวไม่รับสาย” เท่านั้นแหล่ะ โลกโซเชียลร้อนฉ่า มีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

 

ซึ่งบินล่าสุดนี้ หญิงแย้ เผย “เติมไขมัน เป็นนวัตกรรมของเกาหลี เราปลูกถ่ายไขมันบนผิวหน้าของเรา ทำให้หน้าเรามีวอลลุ่ม จากหน้าผากแบนๆ แก้มแบนๆ ฟูขึ้นมา เหมือนเบบี้เฟซ กลับไปเป็นเด็ก

ต่อเนื่องจากคราวที่แล้ว ที่เราดูดไขมันจากร่างกาย อย่าง ขา แขน ก็จะฉีดได้รอบแรก แต่หลังจากนั้น หน้าเราก็จะบวมเกินที่จะฉีด เค้าก็จะเก็บไขมันของเราไว้ เราสามารถเอาไขมันเรากลับมาฉีดได้อีกภายใน 7 เดือน ถ้าเกิน 7 เดือนแล้ว ไขมันของแย้ที่ดูดออกมาก็ต้องเอาไปทิ้ง ถ้าจะเอาไขมันต้องดูดใหม่อีก ฉีดใหม่อีก เจ็บตัวซ้ำสองอีก

การปลูกถ่ายไขมันมันต้องทำสองครั้งขึ้นไป ถ้าใครปลูกถ่ายไขมัน 1 ครั้ง เปอร์เซ็นต์น้อยที่ไขมันจะเกาะติดหน้าเรา มันก็จะหล่นๆ ลงไป แต่ถ้าเราไปปลูกถ่ายซ้ำอีกรอบ เปอร์เซ็นต์ที่ปลูกถ่ายไขมันก็จะสูงขึ้น ดังนั้นเป็นเรื่องจำเป็นใครเคยปลูกถ่ายไขมันรอบแรกแล้ว ต้องทำรอบสอง แต่ก็มีบางคลินิกหรือบางโรงพยาบาลที่ทำรอบเดียว ซึ่งหน้าเราจะบวมเป็นปีเพราะไขมันจะเกาะมาก แล้วค่อยๆ สลาย แต่ของแย้ใช้เวลาไม่ถึงเดือน หน้าก็โอเค นั่นคือ เหตุผลทำไมแย้ต้องฉีดสองรอบ”

ส่วนผลข้างเคียงจากการทำศัลยกรรม หญิงแย้ เผยว่า“ทำตาคราวที่แล้ว ที่ตาเป็นวุ้นไปข้างหนึ่งเกือบเดือน น่ากลัวมาก ตาขาวบวม แต่บางคนที่ทำก็ไม่เป็น แย้อาจเป็นเคสที่โชคร้ายก็ปรึกษาเอเจนซี่ที่พาไป เค้าบอกบางคนเป็น บางคนก็ไม่เป็น ก็ปรึกษาคนที่เคยเป็น เค้าบอกเดี๋ยวก็หาย ซึ่งมันก็หายจริงๆ

คือการทำศัลยกรรมมันต้องรอ โดยเฉพาะเกาหลี ร่างกายบอบช้ำมาก อย่างทำตาบ้านเรา แค่กรีดเย็บจบ แต่ที่โน้นเค้ากรีดหางตาให้ยาวขึ้น กรีดหัวตาให้ชิดกันมากขึ้น เย็บเบิ่งกล้ามเนื้อ ดึงหนังตาล่างออกมาและคว้านไขมันออกมาเรียงให้เรียบและใส่เข้าไปใหม่ มันยิ่งใหญ่มาก หูย บ้าบอ นี่ร่างกายคนหรือรถยนต์”