เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่ชื่นชอบในการแต่งตัวสายแฟชั่นเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์โดยล่าสุด หนุ่มเจมส์ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องที่คนมองว่าแต่งชุดผู้หญิง เป็นเกย์หรือเปล่า??

เจมส์ชอบแต่งตัวมาก ?

          เจมส์ : ชอบแต่งตัวครับ เวลาจะช็อปปิ้งเราก็ต้องแบ่งไว้ว่าจะช็อปเท่าไหร่ ได้เงินก้อนมาก็แบ่ง 5-10 เปอร์เซ็นต์ไว้ช็อปปิ้ง ซื้อของขวัญให้ตัวเอง หนักสุดก็หลักแสน แต่ไม่จำเป็นต้องแบรนด์เนม ซื้อเสื้อผ้าสนุกต้องมิกซ์กัน ตัวละ 100-200 ก็ใส่ได้หมด เสื้อผ้ามันไม่ได้วัดกันที่ราคา เป็นดาราใส่ซ้ำได้ ชีวิตประจำวันเราก็ซ้ำไป-มา แต่ถ้าชุดออกงานมากกว่าที่ใส่ได้ครั้งเดียว พอมันเป็นสิ่งที่เราให้รางวัลตัวเอง การที่เราชอบแต่งตัว เหมือนเราซื้อของเก็บสะสม มันเป็นคุณค่าทางจิตใจของเรา มันสนุก

ชอบใส่ของผู้หญิง ?

          เจมส์ : ใช่ ๆ ๆ ผมชอบใส่ของผู้หญิงมาก สนุกมากจริง ๆ ก็ผมผอม ผมใส่กางเกงผู้ชายแล้วมันหลวม ผมมองว่าเราไม่จำเป็นต้องใส่ของผู้ชายตลอด การที่เราหยิบของผู้หญิงมามิกซ์ได้ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะใส่กระโปรงสั้น หรือใส่เสื้อสายเดี่ยว เราก็เลือกที่เราใส่ได้เอามามิกซ์กับที่เรามี ผมเอว 25 ให้ผมใส่ของผู้หญิงบ้างเหอะครับ

เขินไหม ?

          เจมส์ : ช่วงแรกครับ หลัง ๆ ก็ชิน ผมรู้สึกว่ามันอาจจะเขินเพราะเป็นสิ่งใหม่มากกว่าเวลาผู้ชายไปดูของผู้หญิง เพราะว่ามันมีกรอบของสังคมเราที่มันตีกรอบไว้ว่าอันไหนต้องเป็นผู้ชาย อันไหนของผู้หญิง ตอนไปลองแรก ๆ มันก็เขิน แต่เราต้องก้าวข้ามตรงนั้น มันคือกรอบที่คนเขาตีไว้ แรก ๆ ก็จะเกร็ง ๆ หน่อย ไปเรื่อย ๆ มันก็จะชินครับ