เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม!!!!! – ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เผยเปิดใจคุย ซัน ประชากร หลังกลายเป็นคนมีแฟนที่มีลูกติด ก็ต้องมีภาระไปด้วย ทั้งที่ไม่ใช่พ่อของเด็ก เราไม่อยากเห็นแก่ตัว ให้โอกาสลองไปใช้ชีวิต

โดยต้นหอม เผยว่า ถ้าเราไม่พูดก็เหมือนคนเห็นแก่ตัว ที่ดึงเขามามีภาระ อยากใช้ชีวิตตามวัยเขาไหม อยากไปเรียนรู้คนอื่นก่อนไหม วันนี้เหมือนเขาไม่ได้ตั้งตัวเลย เขาบอกไม่เป็นไร บางทีเราก็อยากนอนกับลูก เวลากับแฟนก็หายไป

“หอมให้ซันคุยกับที่บ้านคุยกับแม่ ว่าเลี้ยงลูกคนหนึ่งมันหนักแค่ไหน แล้วซันไหวมั้ย ถ้าซันบอกว่าหนักเกินไป หอมไม่โกรธเลย เข้าใจ เขาก็บอกที่บ้านตามใจเขาอยู่ดี เขารับได้ ก็สบายใจขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ คิดเรื่องเลิกกับเขาทุกเดือน”

ดีเจต้นหอม บอกอีกว่า เพราะไม่เคยมีลูกกัน ความสัมพันธ์ก็ห่าง มีอะไรก็ไม่พูด 2 ปีนี้เป็นช่วงปรับตัวเข้าหากัน ยังไม่ทันไร มีลูกเข้ามาอีก ในมือเราอุ้มปกป้องอยู่ อีกมือเราเหนื่อย เราอยากปล่อย เป็นความรู้สึกเรา แต่ไม่ได้พูดกับเขา พอพูดกับเขา เขายังอยากอยู่ มันก็ดีขึ้น

แต่พูดตรงๆ ว่าความสัมพันธ์เราห่างกันนะ มันไม่เหมือนเดิม ไม่มุ้งมิ้ง เวลาถูกกลืนไปกับปกป้อง จังหวะคนที่เลิกกัน คือ จุดนี้ เปราะบาง บริหารไม่เป็น วันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน แต่ต่อจากนี้ความสัมพันธ์มันไม่แข็งแรง เริ่มเป็นแม่ เริ่มมีลูก ลูกมาที่หนึ่งแล้ว เราบอกเขา ว่าจะไปก็ได้ ไม่ใช่ไม่แคร์ แต่เราไม่อยู่ในฐานะที่จะเลือกได้”ต้นหอม กล่าวด้วยว่า โฟกัสเราเปลี่ยน เมื่อก่อนคิดว่าจะต้องแต่งงานหรือยัง ต้องเก็บเงิน มีชีวิตคู่ ตอนนี้เปลี่ยน ชีวิตคู่รองลงไปแล้ว มีหรือไม่มีก็ได้ แต่มีก็ได้ เพราะเริ่มกับซันมาแล้ว ไม่อยากมานั่งเปลี่ยนแฟน ข้อดีของซัน คือ ซื่อสัตย์ แต่เรียนรู้ชีวิตคู่ เคมีเราต่างกันมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online