เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องจริงยิ่งกว่าละครกับเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ส่งแฟนสาวของเขาเดินทางไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น ก่อนจะมาพบว่าเธอแอบไปเป็นดาราหนังเอวี และที่แย่กว่านั้นคือ เขากำลังดูหนังที่เธอแสดงอยู่กับเพื่อนๆของเขา

ทำเอาโซเชียลจีนแทบแตก เมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ลง WeChat และกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อชายหนุ่มคนหนึ่ง ต้องเช็ดน้ำตากลางสนามบิน ขณะที่เขากำลังส่งเสี่ยวหนาน แฟนสาวของเขาไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น เขาให้ข้อมูลพื้นหลังว่าแฟนสาวของเขา ถูกเลี้ยงดูมาแบบไข่ในหิน อยู่ในระเบียบทุกอย่าง ไปไหนมาไหนก็ต้องโทรบอกพ่อแม่และเขาอยู่เสมอ จนเมื่อเธอระบายให้เขาฟังว่า ค่าใช้จ่ายที่ญี่ปุ่นเริ่มสูงขึ้น จนเธอต้องหางานพาร์ทไทม์ทำเพื่อแบ่งเบาภาระตนเอง

ทีแรกเธอทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟทั่วไป ได้ค่าแรง 1,000 เยนต่อชั่วโมง จนเดือนต่อมาเธอก็ออกจากงาน แล้วไปรับงานเดินแบบที่มีคนแนะนำให้เธอไปลอง เธอหว่านล้อมให้แฟนหนุ่มเชื่อใจว่างานนี้ใสสะอาด ไม่ใช่งานขายตัวอะไรทั้งสิ้น แค่เดินแบบแล้วรับค่าจ้าง ซึ่งเขาก็เชื่อใจและไม่ได้ว่าอะไรเธอ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีจนกระทั่งวันหนึ่ง เพื่อนซี้ของแฟนหนุ่มมาหาที่บ้าน แล้วเรียกร้องให้ดูหนังเอวีด้วยกัน หลังจากดูไปสักพัก เขาก็เริ่มรู้สึกคุ้นหน้านางเอกมากๆ ก่อนจะตกใจสุดขีดเพราะนั่น คือแฟนของเขาเอง!!! ไม่รอช้าเขาตีตั๋วนั่งเครื่องบิน บุกไปถึงญี่ปุ่นเพื่อขอคำอธิบายจากเธอทันที!

ขาหอบแผ่นดีวีดีโป๊ที่เสี่ยวหนานแสดง แล้วบุกไปเผชิญหน้ากับเธอตรงๆ เมื่อจนต่อหลักฐาน เสี่ยวหนานยอมรับทั้งน้ำตาว่าเป็นเธอจริงๆ พร้อมแก้ตัวว่าที่เธอทำแบบนี้ เพราะเงินจากงานก่อนหน้าไม่พอใช้ และงานเดินแบบก็ไม่มั่นคง พร้อมกับช่างภาพที่ถ่ายแบบให้เธอแนะนำให้มาลองเล่นหนังเอวีเพราะเงินดี เธอจึงตกลงรับเล่น เสี่ยวหนานตอบกลับแฟนหนุ่มเธอไปว่า “ฉันไม่ได้ไปปล้นจี้ใครนี่ ฉันได้เงินนี่มาเพราะทำงานหนัก แปลกเนอะที่พวกผู้ชายไม่ได้รู้สึกผิดอะไร เวลาดูหนังโป๊พวกนี้ แต่กลับดูถูก แสดงความน่ารังเกียจใส่ผู้หญิง ที่รับงานแบบนี้ตลอด”  คำตอบของเธอทำชายหนุ่มพูดไม่ออกแม้แต่คำเดียว สุดท้ายก็ไม่มีใครรู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร…

 

CR:World of  BuzzeBC News