เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ถึงแม้ความรักของนักแสดงและผู้กำกับ หนุ่ม อรรถพร กับสาว ฝ้าย อริญรดา จะไม่หวือหวาเท่าไร ซึ่งในส่วนของความหวานนั้นทั้งคู่ก็มีไม่น้อยกว่าคู่อื่น ๆ แต่บอกเลยว่าความรักของทั้งคู่กว่าจะจับมือกันมาถึงวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ ล่าสุด หนุ่ม ได้ควง ฝ้าย พร้อมกับลูก ๆ มาเปิดใจว่า..
 
ทำไมตอนนั้นถึงตัดสินใจบอกทุกคนว่าท้องก่อนแต่ง ?
          หนุ่ม : คือมุมหนึ่งผมก็โตแล้ว แล้วฝ้ายเองก็โตแล้ว ผมก็คิดว่าเราพร้อมแล้วที่จะดูแลกัน ซึ่งเสียงวิจารณ์มันก็มีเป็นธรรมดา มันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ แต่ด้วยวัยด้วยยุคสมัยที่บางทีมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้มันไม่ได้เกิดขึ้นในวัยเรียน

เคยมีบางช่วงชีวิตที่เหมือนไม่มีงานไม่มีเงินเลยเหรอ ?
          หนุ่ม : มันก็มีนะครับ ช่วงรอยต่อของงาน แล้วอาชีพแบบนี้บางจังหวะของการทำงานพอเราดิวไปแล้วแล้วเกิดเปลี่ยนดิว ระบบการวางแผนทุกอย่างมันก็ล่ม ถ้ามีใครมาถามผม ผมก็จะแนะนำให้มีอาชีพเสริมไม่ใช่ทำแต่อาชีพนี้อย่างเดียว ถ้าคุณไม่ได้รวยมากพอหรือไม่ได้มีอะไรจะเสีย บางจังหวะมันคาดเดาไม่ได้

แล้วตอนที่สะดุดมันสะดุดขนาดไหนตอนนั้นมีครอบครัวหรือยัง ?
ฝ้าย :
 ตอนนั้นมีอันดาคนเดียว ยังไม่มีอดัม ก็ประมาณ 6 เดือนที่ไม่มีงานอยู่เฉย ๆ

หนุ่ม : แล้วตอนนั้นเรามีบริษัทด้วย ตอนนั้นก็ต้องหาวิธีคือเอาจริง ๆ แล้วคนที่ทำธุรกิจก็ต้องมีเรื่องแบงค์ที่เราต้องไปหมุนพอสมควร แต่พอหมุนเสร็จปุ๊บก็ต้องรอ รอเสร็จปุ๊บก็สไลด์ ช่วงนั้นก็เครียดครับ

ช่วงนั้นกลายเป็นหนี้ไหม ?
หนุ่ม :
 ใช่ครับ ก็เยอะเหมือนกัน

แล้วกลับมาฟื้นตัวได้ยังไง ?
หนุ่ม :
 ก็เหมือนคนหลงยุค คนรุ่นเรามีช่วงที่เปลี่ยนยุค แล้วเราคิดว่ายังอยู่กับสิ่งนั้นอยู่อีกเหรอ ตอนนี้เขาไปกับสิ่งนี้ได้ด้วย เพราะฉะนั้นเราต้องขยับตัวแล้วแหละ เราอยู่แค่นี้ไม่ได้ เราก็วิ่งไปขายงานตามช่องต่าง ๆ ผมว่า 4-5 ปีนั้น หนักมากกับการเปลี่ยนแปลง