เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเรื่องปัญหาค่าฝุ่นละออองเกินมาตรฐานในกรุงเทพมหานครดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องเล่นๆ อีกต่อไป เพราะล่าสุดโรงเรียนก็ประกาศปิด หนีวิกฤตฝุ่น PM 2.5 ไปแล้ว รวมถึงเหล่าดารา ที่มีลูกหลานต่างก็ตื่นตัวกับปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมใจกันออกมาโพสต์และติดแฮชแท็ก #ทวงคืนลมหายใจให้ลูกหลาน

 

 

อย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ แม่น้องดีแลน ที่ออกมาโพสต์ว่า “น่ากลัวมาก ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ แค่เดินออกมาสูดอากาศนอกบ้าน คือการเอาสุขภาพมาเสี่ยง จะอยู่กันยังไงคะ กทม? #หายใจยังอันตราย #weneedfreshair #เราต้องการอากาศสะอาดด่วนๆ”

ส่วนทางด้านคุณแม่ลูกแฝด นานา ไรบีนา ที่ออกมาโพสต์ว่า “ถึงขั้นโรงเรียนต้องปิด สงสารเด็กๆเหลือเกิน มันเลยเถิดมาถึงขั้นนี้แล้ว เมืองกรุงอยู่ยากเพราะหายใจยากแล้วจริงๆ #ทวงคืนลมหายใจให้ลูกหลาน” 

 

 

แอน อลิชา ที่มีลูกสาวสุดที่รักอย่างน้องริชา ได้ออกมาโพสต์เช่นกัน “มันมาถึงจุดที่เราต้องออกมาข้างนอกบ้าน แล้วต้องใส่หน้ากากกันมลพิษและฝุ่นละอองที่อันตรายต่อสุขภาพได้ยังไง ขอบคุณริชานะลูกที่ยอมให้ความร่วมมือในการใส่หน้ากาก #ทวงคืนลมหายใจให้ลูกหลาน #WeNeedFreshAir #เราต้องการกฎหมายอากาศสะอาด #อย่าทำแค่ขอความร่วมมือ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online