เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เล่นเอานักร้องคุณพ่อลูก1 อย่าง  ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ต้องออกมาโพสต์ระบายชุดใหญ่ลงใน IG หลังจากที่ภรรยาสาว นุช ลงคลิปลูกสาวตัวน้อย น้องริสา ใน IG Story แล้วมีคนส่งข้อความมา บอกว่า “น้องหน้าเหมือนเด็กดาวน์ฯ เลย” จนทำเจ้าตัวโมโหและเสียความรู้สึกอยู่ไม่น้อย จนกระทั่งได้ใจเย็นลง และได้ข้อคิดเตือนใจในเรื่องการใช้โซเชียล

โดยข้อความจาก IG ตู่ ภพธร มีดังนี้

           “วันนี้นุชลงคลิป ริสา ในสตอรี่ แล้วก็มีคนส่งข้อความ direct มาหา พอได้อ่านก็รู้สึกโมโหและเสียความรู้สึกมาก แต่ก็พยายามคิดว่าเค้าคงมีปัญหาอะไรสักอย่างในชีวิตเค้า เข้าไปดู profile ก็ตั้งเป็น private เลยไปตามหาชื่อใน facebook พอเจอก็แอบแปลกใจว่าเค้าดูปกติดี มีเพื่อนมีฝูงดูมีงานที่ดีทำ เอาจริง ๆ ตอนแรกโมโหมาก แต่ก็มานั่งคิด ว่าเราเป็นพ่อคนแล้วถ้าเรายังปล่อยวางเรื่องแค่นี้ไม่ได้ แล้วเราจะสอนลูกเราให้แข็งแกร่งให้เค้าเผชิญกับปัญหาอะไรมากมายในชีวิตได้ยังไง

ที่มาลงในนี้ไม่ได้ต้องการจะประจานหรือให้ใครต่อว่าการกระทำของคนคนนี้นะครับ แต่มันช่วยให้ผมใจเย็นขึ้น และอาจจะมีข้อคิดดี ๆ ให้คนอื่นบ้าง สิ่งนึงที่อยากให้เราช่วยเตือนกัน คือทุกอย่างที่เราพิมพ์เราระบายในโลกโซเชียล มันก็คือโลกเดียวกันกับที่เราใช้ชีวิตอยู่นี่ละครับ มันไม่ต่างกันกับคำพูดที่ออกจากปากเรา ทุกข้อความล้วนมีผลกระทบต่อใครสักคนไม่ว่าจะในด้านบวกหรือลบ อยากให้คิดไตร่ตรองกันให้ดีก่อนที่เราจะระบายอะไรออกไปครับ เราทุกคนล้วนมีความรับผิดชอบในทุกการกระทำของเรา ขอบคุณที่ฟังผมระบายจนจบนะ #ourbabylarisa#mamamoho

p.s. เอาจริง ๆ ถึงจะเป็นดาวน์ฯ ก็เป็นเรื่องปกติ เราทุกคนถูกสร้างมาให้ไม่เหมือนกัน แต่ไม่ได้แปลว่าเราพิเศษต่างกันเลย เป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนนะครับ”

ตู่-ภพธร ได้ควงหวานใจสาว “นุช นุชนันท์” เข้าพิธีหมั้นพร้อมจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2558 และได้มีทายาท ลูกสาวคนแรก “น้องริสา-ลริสา” เมื่อเวลา 13.42 น. ของวันที่ 7 พ.ค. ด้วยวิธีการผ่าคลอด ซึ่งน้องริสามีน้ำหนักแรกคลอด 2,260 กรัม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online