เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทริปตะลุยหิมะ ใช่ว่าจะมีแต่ผู้ใหญ่ที่มีความสุขนะคะ 2 หนูน้อยขวัญใจเจ๊ น้องมายู ลูกแม่เมย์-พ่อหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และน้องณิริน ลูก แม่หนิง-ปณิตา-พ่อจิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ก็สนุกสนานกันเต็มที่ วันเที่ยวสวนสนุก เลยใส่เต็มที่เล่นเอาบรรดาแม่เมย์ แม่หนิง ยิ้มออกมาด้วยความสุข เจ๊ก็พลอยมีความสุขตามไปด้วยจริงๆ ค่ะ

 

ต้องบอกเลยคะว่า น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆไปเลย สำหรับ “น้องมายู” ลูกสาวสุดรักของ “หนุ่ม กรรชัย” และ “เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยน่ารักเหมือนตุ๊กตาสุดๆ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นทุกวัน มีงานตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ บอกได้เลยว่าทำเอาหลายๆคนหลงรัก “น้องมายู” กันเป็นแถวๆ

ความน่ารักของ พี่ณิริน ลูกสาว ของ หนิง-ปณิตา กับพ่อจิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ก็ไม่น้อยหน้า ยิ่งโต ยิ่งฉายความเป็นซุปตาร์เหมือนคุณแม่หนิง คุณน้า อั้ม-พัชราภา ได้อย่างสบายๆ แถมความฉลาดน่ารัก รู้จักพูด ยังถูกใจบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ล่าสุดอย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่า แก๊งนางฟ้าตัวแม่ของวงการบันเทิง ได้รวมตัวกันไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น เรียกได้ว่าทริปนี้ทุกคนจัดเต็มสุดๆ “น้องมายู-ณิริน” ก็เช่นเดียวกับบรรดาแม่ๆ แม่หนิง-แม่เมย์ และแก้งค์เพื่อน สนุกสนานเต็มที่ เรียกว่าทริปนี้ สนุกสนานทั้งคุณแม่คุณลูกทีเดียวเชียวค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online