เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือน หนูเล็ก ก่อนบ่าย ก็จะได้เจอลูกชายคนแรกแล้วและมีแต่คนเอาใจช่วยหนูเล็กให้ผ่านช่วงนี้ไปได้เร็วๆ และเดือนมีนาคมนี้แล้วก็จะครบกำหนดคลอดลูกชาย  แต่การตรวจร่างกาย

ล่าสุดกลับทำให้หนูเล็กต้องร้องไห้อีครั้ง เพราะระดับน้ำตาลในเลือดสูง และไม่คิดว่าตัวเองที่มีรูปร่างผอมขนาดนี้ยังตรวจเจอเบาหวาน เจ้าตัวถึงกับงง และได้ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตราแกรมให้ว่าที่คุณแม่คนอื่นๆ ดูแลสุขภาพกันด้วย

“ผลเลือดออกมาแล้ว 4 หลอด 4 ค่า ผิดปกติไป 3 ค่า หมอบอกคุณได้ไปต่อ ไปต่อหมอเบาหวานนะคะ มีนาก็จะออกมาอยู่แล้วแม่ยังต้องเจออะไรอีกบ้างคะลูก #พี่win #ก่าก๊าน้อย 
แม่แค่ตกใจร้องไห้เฉยๆ เพราะไม่คิดว่าจะเป็น ผอมขนาดนี้ยังตรวจเจอเบาหวานงงละคะ

หมอบอกเกิดจากฮอร์โมนผลิตสารไปกระตุ้นรกจนทำให้เกิดน้ำตาลมากขึ้น ฝากเตือนแม่ๆนะคะ ใครที่กำลังท้องอยู่ งดกินหวานและให้เปลี่ยนวิธีการกินทุกอย่างเลย ข้าวก็กินเป็น 5มื้อ ข้าวขาวก็เปลี่ยนเป็นข้าวกล้อง ผลไม้ก็กินมื้อละนิด ถ้าเราควบคุมน้ำตาลได้ ก็ไม่มีผลต่อลูกและตัวแม่เอง แต่ถ้าคุมไม่ได้ก็อันตรายต่อลูกคะ ทั้งสมองและร่างกาย การหายใจ คลอดก่อนกำหนด

ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกันจริงๆ ฮอร์โมนคือตัวแปรที่สำคัญมากๆ กับร่างกาย พอได้ระบายก็รู้สึกสู้ขึ้นมาแล้ว ไปเรียนเจาะเลือดตัวเองกันต่อคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online