เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
อิจฉาจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “นาตาลี เจียรวนนท์” หวานใจของ “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ที่นอกจากจะทำรายการท่องเที่ยวไปทั่วโลกแล้ว งานอดิเรกของเธอคือการออกทริปต่างๆ ไปเปิดโลกกว้างในมุมต่างๆ ของโลก พร้อมโพสต์ภาพเรื่องราวต่างๆ ลงไอจีส่วนตัว เรียกได้ว่าเป็นคนที่น่าอิจฉาจริงๆ ล่าสุดเธอ“นาตาลี เจียรวนนท์” หวานใจของ “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ได้หนีฝุ่นในเมืองไปเที่ยวสมุยกับแก๊งเพื่อนๆ บอกเลยยนอกจากความหวานก็ต้องมีความแซ่บ เจ้าตัวอวดภาพใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ผิวสวยพร้อมวิวทะเลสวยๆสมุยในไอจี เรียกว่าชาวเน็ตแอบอิจฉาเป็นการใหญ่
นาตาลี กับ ฟลุค อวดความหวานและความเซ็กซี่ เมื่อไปทะเลสมุย หนีฝุ่นไปอวดหุ่น ถือว่าได้พักผ่อน ไปทะเลถึงจะยอมอวดสรีระให้ได้ชมกัน ไม่อวดบ่อย แต่อวดแต่ละทีก็มีว้าว! สำหรับสาวคนนี้  อ่อย้งมีภาพแอบแซ่บลงอ่างอาบนำ้พร้อมฉากหลังเป็นวิวทะเล สวยทั้งวิวทั้งคนเลยจ้า…
เห็นภาพยืนจับมือกันแอบลุ้นนึกว่าจะขอแต่งงาน สาวนาตาลี ลงรูปพร้อมแคปชั่น”She was a Sunset type of girl and he was a sunrise kind of guy. They live on the opposite ends of the day but together made up the whole sky👫🌅🌄 #flukelee #พักรบ #youandi #samui #thailand “