เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้คงไม่มีครอบครัวไหนจะได้รับความสนใจมากไปกว่าครอบครัว เตชะณรงค์ อีกแล้ว สืบเนื่องจากเรื่องราวความรัก ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ของ หนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แมท ภีรณีย์ คงไทยที่ก่อดราม่ามากมายตามติดหลังมา เรียกว่าไม่ว่า”คนรอบข้าง” จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองพร้อมลากเข้าวงดราม่าตามไปด้วยกันหมด อย่างดราม่าล่าสุดที่กำลังเป็นประเด็นก็คือ กรณีที่ 2 สาว อย่าง เมย์ และ แจน อันฟอลโล่พี่ชายคนโตอย่างหนุ่มสงกรานต์ทิ้งไปแต่กลับยังกดติดตามอดีตพี่สะใภ้ อย่าง แอฟ ทักษอร อยู่ 

หนุ่มภูผา ก็เลยโดนถามถึงต้นสายปลายเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่!?งานนี้เจ้าตัวบอกงงๆอยู่เหมือนกัน ยอมรับว่าเพิ่งทราบข่าวและตกใจว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น?

“ผมคิดว่าก็ความเป็นเรื่องที่ครอบครัวทะเลาะกัน นิดๆ หน่อยๆ มากกว่า และถ้าจะให้ผมตอบแทน ผมก็คงไม่รู้หรอกว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไร คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องงานมากกว่า เรื่องการทะเลาะกัน มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะต้องมาเป็นประเด็น การที่พี่น้องทะเลาะกันมันเป็นเรื่องปกติ ถึงยังไงสุดท้ายแล้วทุกคนก็ต้องรักกัน เป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนเดิม”

ส่วนที่ถามว่าปัญหาดราม่าเกิดหนักตั้งแต่พี่ชายมีแฟนใหม่เกี่ยวรึเปล่านั้น หนุ่มภูผาบอกว่าตนคงไม่สามารถตอบได้ ควรที่จะให้เกียรติคนที่เขามีสิทธิ์ตัดสินใจดีกว่า

TV Pool OnlineTV Pool Online