เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น่าจะเป็นเรื่องช็อกวงการไปอีก เมื่ออดีตดาราดังต้องมากลายเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่าคนตายไปซะได้ ถ้ายังจำกันได้ “บอย พีรพล จันทรากาศ” เป็นนักแสดงยุค 90 รุ่นเดียวกับ ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล, แอน ทองประสม, นัท – มีเรีย เบนเนเดดตี้ , กิ๊ก – สุวัจนี ไชยมุสิก, อาร์ต – พลังธรรม กล่อมทองสุข เป็นต้น นอกจากนี้ยังเคยออกอัลบัมเพลง ชื่อ Game Boy กับค่าย คีตา ซึ่งเป็นค่ายเพลงชื่อดังในยุค 90 ด้วยเช่นกัน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวชายขับรถเก๋งพร้อมเพื่อน ที่บุกเข้าแทง 2 วัยรุ่นที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์เสียชีวิต บริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่ถูก 2 วัยรุ่นคู่กรณีขับขี่ปาดหน้าและทุบรถ โดยหนี่งในผู้ต้องหาคือ คือ บอย พีรพล จันทรากาศ อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง เมื่อช่วงยุค 90

บอย พีรพล แจ้งเกิดจากการเล่นหนัง โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ กับเพื่อนสนิท แอน ทองประสม ก่อนจะไปรับเล่นละคร ร่วมถึงเคยจับไมค์ร้องเพลงกับค่ายคีตา มิวสิค ออกอัลบั้มชื่อ Game Boy พร้อมออกเพลงไม้กันหมา และเพลงแค่วันผ่าน

หลังจากทำงานในวงการบันเทิงจนถึงจุดอิ่มตัว บอย พีรพล ก็หันไปเอาดีด้านงานเบื้องหลัง ทั้งเป็นแอ๊กติ้งโค้ชให้กับดาราดังๆ หลายคน ก่อนจะไปรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์คุมกอง และผู้จัดละคร

เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้คงจะเป็นอีกมุมหนึ่งที่หักเหชีวิตของ บอย พีรพล แน่นอน เพราะความใจร้อนขาดสติและไม่ยับยั้งช่างใจ ผลที่ตามมาแน่นอนว่าร้ายแรงกว่าครั้งไหนๆแน่ เพราะนี่คือการร่วมกันฆ่า และนี่ต้องเป็นบทเรียนครั้งใหญ่สุดของชีวิต บอย พีรพล เลยก็ว่าได้