เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายธิติ ตัณฑวณิช ผู้บริหารเรือยอชต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงเป็น ผอ.บริษัทซีเอ็กซ์เคอร์ชั่น ดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และ ประธานชมรมเครือข่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทย (สบท.) ผูกคอเสียชีวิตที่บริเวณบ้านพักพระพิทักษ์ชินประชา ถนนกระบี่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 1 ก.พ.62 มีรายงานว่า นางจรูญรัตน์ ตัณฑวณิช หรือป้าแดง ลูกสะใภ้เจ้าของบ้านชินประชา ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายธิติ โดย นางจรูญรัตน์ กล่าวว่า บ้านชินประชาหลังนี้ ปู่ผู้สร้างบ้านทั้ง 2 หลัง คือ บ้านชินประชา โดยมอบให้กับลูกชายคนโต คือ ขุนชินสถานพิทักษ์ ซึ่งเป็นพ่อของสามีป้าแดง ส่วนบ้านพระพิทักษ์ชินประชา ที่อยู่ติดกัน มอบให้กับคุณสิทธิ์ ตัณฑวณิช ซึ่งเป็นพ่อของนายธิติ

 

ส่วนความเกี่ยวข้องระหว่างบ้านชินประชากับนายธิติ เป็นไปในเชิงธุรกิจเท่านั้น ด้วยความที่บ้านชินประชา เปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ แหล่งเรียนรู้ของเด็ก รวมถึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเก่าแก่ของจังหวัดภูเก็ต นายธิติ จึงพาทัวร์เข้ามาที่บ้านหลังนี้ โดยตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่บ้านอยู่ติดกัน หลังเลิกเรียนนายธิติ จะเข้ามาที่นี่ และคลุกคลีอยู่ที่บ้าน เข้านอกออกในได้ตลอดเวลา แต่ระยะหลังนายธิติ แต่งงานมีครอบครัว ก็ไม่ค่อยได้สนิทสนมกัน

 

นางจรูญรัตน์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้แต่คิดว่าทำไมนายธิติ ถึงเลือกมาทำในบ้านหลังนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆ ตนไม่ค่อยทราบ เพราะนายธิติ ไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง รวมถึงไม่เคยมาปรึกษา แต่ช่วงครึ่งเดือนก่อนที่ นายธิติ จะเสียชีวิต ได้เข้ามาหยิบยืมเงินก้อนหนึ่ง เพื่อนำไปจ่ายเงินเดือนพนักงาน ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจหรือสงสัยแต่อย่างใด กระทั่งมาเกิดเรื่องเศร้าดังกล่าว คิดว่านายธิติ คงถึงทางตัน และเห็นตนเป็นที่พึ่งสุดท้ายที่จะพึ่งได้ และขออโหสิกรรมให้กับนายธิติ โดยจะทำบุญเลี้ยงพระเพล และอยากอุทิศส่วนกุศลให้นายธิติ ได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี