เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        จู่ๆ ก็เกิดอาการทรุดลงกะทันหัน สำหรับดาราพิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” หลังจากที่เจ้าตัวรู้สึกว่า หัวใจเต้นผิดปกติ จึงรีบเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภาวดี โดยด่วน   แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียด พบว่า หัวใจผิดปกติ ซึ่งต้องสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด ที่ห้องซีซียู หรือ ห้องพักผู้ป่วยหนักหัวใจ

       ล่าสุด  น.พ.เสมชัย เพาะบุญ อายุกรรมโรคหัวใจ โรงพยาบาลวิภาวดี แถลงข่าว ถึงอาการ หนุ่ม-กรรชัย หลังจากเข้ารับการตรวจหัวใจเต้นผิดปกติ โดยตรวจพบว่า มีหัวใจสะดุด พบได้และพบได้บ่อย บางคนมีอาการ หรือบางคนไม่มีอาการแสดงออกไม่มีอันตรายใดๆ เกี่ยวกับการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการรับประทานชา กาแฟ ถ้าแสดงออกมามาก จะมีอาการ แต่ถ้าแสดงออกมาไม่มาก ก็จะไม่มีอาการ และมีภาวะอื่นๆ ร่วมด้วย และได้ตรวจเบื้องต้นพบว่า หัวใจทำงานดี ไม่มีภาวะผิดปกติ และได้แนะนำเรื่องการดูแลสุขภาพ พร้อมทั้งมียาให้รับประทาน เป็นยาควบคุมการเต้นของหัวใจ วันนี้สามารถกลับบ้านได้ส่วน

       ด้าน “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบนเตียงผู้ป่วยในห้องซีซียู หรือห้องพักผู้ป่วยหนักหัวใจ โรงพยาบาลวิภาวดี ด้วยอาการอ่อนเพลีย ถึงอาการป่วยหัวใจเต้นผิดปกติ กล่าวว่า

        “เข้าโรงพยาบาลมา ตั้งแต่กลางดึกวันที่ 28 ที่ผ่านมา  เพราะรู้สึกใจสั่นและหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่าหัวใจเต้นสะดุดซึ่งสามารถพบได้ในคนทั่วไป ไม่มีอันตราย แม้แพทย์จะยืนยันว่าตนไม่ได้ป่วยเป็นโรคหัวใจแต่ก็ยังกังวล  เพราะคุณพ่อมีประวัติป่วยโรคหัวใจ ตลอดคืน นอนไม่ค่อยหลับเพราะกังวลและกลัวสิ่งเร้นลับ จึงตั้งใจว่าจะออกจากโรงพยาบาลเร็วๆ”

TV Pool Online