เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกสาว พิม พิมประภา และดูเหมือนว่าจะมีโอกาสลุ้น สำหรับหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ

แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกปากปลงเรื่องความรัก แต่ขอโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ส่วนในเรื่องของความสนิทกับฝ่ายหญิงก็เป็นเพียงแค่พี่น้องกัน แต่หากมีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกันอีก

มีคนคุยหรือยัง ?

ฌอห์ณ จินดาโชติ : ยังครับ ตอนนี้ก็พยายามอยู่

กับพิม ก่อนหน้านี้ทุกคนลุ้น ?

ฌอห์ณ จินดาโชติ : ตอนนั้นทำงานเราสนิทกันจริง ๆ ตอนนี้ผมก็ทักทายไปเป็นระยะ เหมือนเขาไปเที่ยวมาเห็นรูปสวย ก็นิด ๆ หน่อย ๆ อยู่คนละช่อง คนละค่าย โอกาสเจอกันไม่ค่อยมี สนิทกันเหมือนเดิมไหม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ยังมีการพูดคุย ไม่ได้เจอแต่ถามไถ่กัน ถามว่ายังมีลุ้นไหม ผมอยากให้ทุกคนไปลุ้นเรื่องงานมากกว่า ผมรู้สึกว่าถ้ามีโอกาสอยากที่จะกลับไปทำงานร่วมกัน เพราะรู้สึกว่ามันเป็นโปรเจกต์ที่ดี

ดูเราแฮปปี้กับการร่วมงานกับพิม ?

ฌอห์ณ จินดาโชติ : ผมว่าด้วยเคมีงานที่ออกมา แล้วน้องเขาก็คุยรู้เรื่องเป็นพี่น้องที่ดีด้วย ขอบคุณครับ ผมว่าสิ่งสำคัญอยากให้มาร่วมลุ้นกันเรื่องงานมากกว่า

ดูเราเน้นเรื่องงานมากกว่าความรัก ?

ฌอห์ณ จินดาโชติ : นิดหนึ่ง เราก็ 30 กว่าแล้ว เราก็ตั้งเป้าไปที่เรื่องงานเป็นหลัก เรื่องความรัก อาจจะไม่ถึงเวลาของเรา

เหมือนมันมีช่วงที่ใกล้ชิด แต่ทำไมไม่มีการพัฒนา ?

ฌอห์ณ จินดาโชติ : ด้วยงานที่เราใกล้กันจริง ๆ ช่วงนั้นเราถ่ายกันเยอะ อย่างที่บอกว่าคนเลยเห็นเราสนิทกัน แต่ว่ามันเป็นการทำงาน เราอยู่ในกอง เราเล่นคู่กันตลอด หลังจบงานไม่มีโปรเจกต์ร่วมกัน หรือไม่มีวาระที่ได้เจอกัน

ถ้ามีโอกาสอยากกลับมาทำงานร่วมกัน หมายความว่าโดยส่วนตัวอยากสานสัมพันธ์กับน้อง ?

ฌอห์ณ จินดาโชติ : ผมอยากร่วมงานนะ น้องเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ผมขอบคุณทางช่อง 7 ด้วย ที่ให้โอกาส ผมสามารถร่วมงานกับใครก็ได้ จากผลงานที่ผ่านมาเราก็อยากที่จะไปร่วมงานกับทุกคน เลยอยากที่จะกลับไปร่วมงานด้วยกัน ถ้ามีโอกาส

เหมือนเราร่วมงานกับใครก็เป็นข่าว พอละครจบก็ดูห่างเหินกัน ?

ฌอห์ณ จินดาโชติ : ใช่ครับ เป็นพาร์ตงานไป ผมว่าเรื่องแบบนี้มันกะเกณฑ์ไม่ได้ ถ้ามันจะสนิทมากขึ้น มันก็สนิทเอง เราไปกำหนด หรือว่าทำอะไรไม่ได้ ถ้ามันจะไม่สนิท ถ้ามีโอกาสร่วมงานก็ไปดูกันหน้างานครับ

ตอนนี้โสดมาก ?

ฌอห์ณ จินดาโชติ : ใช่ครับ เวลาที่ต้องมาตอบอะไรแบบนี้ เลยไม่รู้จะตอบอะไร ถามว่าเหงาไหม ก็นิดหนึ่ง เดี๋ยวก็ชิน ดูหนังคนเดียวได้ แล้วก็ไม่มีใครเข้ามา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม อยากตั้งไอจีเหมือนกันว่าทักเข้ามาได้นะ ทุกวันนี้ก็ไปเดินคนเดียว ใส่หูฟังเดิน มีนัดเจอกับเพื่อนในมหาวิทยาลัยมากกว่า

ประกาศรับสมัครคนรู้ใจเลยไหม ?

ฌอห์ณ จินดาโชติ : พักก่อนดีกว่า ตอนนี้โอเค เอาไว้ให้จังหวะเวลามันทำงานไปแล้วกัน เดี๋ยวมีอะไรบอก