เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 62 จากกรณีที่มีคลิปของเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกรุ่นพี่ชั้น ม.3 กว่า 12 คน รุมเตะต่อยทำร้ายร่างกาย โดยล่าสุดมีรายงานว่า คุณปู่ของเด็กชายไก่ หนึ่งในแก๊งรุ่นพี่ ได้บอกว่า หลานเองสำนึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหลานอยากจะขอขมาผู้ปกครอง ขอขมาต่อน้อง ม.2 และอยากจะให้ทางโรงเรียนเป็นสื่อกลาง นำตัวรุ่นพี่ไปขอขมาน้องอย่างเร็วที่สุด

 

ส่วนกรณีที่มีเพจชื่อดัง ลงขันกันเป็นเงินหลักแสนบาท และบอกว่า หากใครเข้าไปรุมทำร้ายรุ่นพี่ 12 คนได้ ให้ถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วมาเอาเงินกับทางเพจได้เลย ตนมองว่า หลานของตนไม่ได้ฆ่าใครตาย หลานอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของวัยรุ่น การตั้งค่าหัวคนละหลายหมื่นแบบนี้มันเกินไป นอกจากนี้ ยังมีวัยรุ่นประมาณ 20-40 คน มาป้วนเปี้ยนหน้าโรงเรียน เหมือนต้องการที่จะมาดักทำร้ายหลาน อีกทั้งยังมีการเบิ้ลเครื่องรถท้าทายที่หน้าบ้าน ตนจึงต้องการให้หน่วยงานมาแก้ไขเรื่องนี้โดยด่วน

 

ด้านลุงของเด็กชายวัย 15 ปีอีกคน ก็ได้เผยว่า เด็กเองสำนึกผิดแล้ว และอยากขอโทษกับเรื่องที่เกิด แต่การที่มีเพจตั้งค่าหัวบุตรหลาน ต้องดูว่าทำเกินไปไหม เด็กคึกคะนอง รู้เท่าไม่ถึงการณ์ การตั้งค่าหัวมันเลวร้ายกว่าเด็กตีกันในคลิปอีก

 

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์