เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ละคร ”ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ได้ปิดกล้องไปแล้ว มีกระแสออกมาว่าจะมีการเลื่อนฉาย และไหนมีข่าวว่า “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ยกหูไปหาผู้จัด “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” เกี่ยวกับกระแสข่าวของนางเอกที่ร่วมงานจะกระทบงานของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไหม งานนี้ต้องให้ ”ณเดชน์” มาตอบทุกข้อสงสัย

สำหรับประเด็น “พี่เอ” โทรหา “พี่หน่อง” หวั่นกระทบกับงานของเรา พรีเซนเตอร์เรา อันนี้ไม่ทราบว่า ”พี่เอ” โทรหาหรือเปล่า เขาไม่ได้บอก “พี่หน่อง” ก็ไม่ได้บอก เรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ปิดกล้องแล้วครับเมื่อวานนี้นี่เอง โล่งเลย ทำงานกันแบบช่วงท้ายๆ เดือนทำงานกันถึงตี 4-5เลย  จริงๆ ที่แพลนไว้จะออนพร้อมที่จีน ฉะนั้นถ้าถ่ายเสร็จเมื่อวาน พวกcgตัดต่อค่อนข้างนาน ก็ประมาน 2-3 เดือน ก็น่าจะช่วงคนไปสงกรานต์กันน่าจะเหมาะ หรือไม่ก็ปลายเมษายน

ประเด็นข่าว “แมท ภีรนีย์” ที่เกิดขึ้นได้กังวลไหม ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดง ผมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมก็อยากจะรอชมละครของผมเช่นกัน มันจะเป็นยังไง หนึ่งเป็นละครที่ถูกรีเมคจากเกาหลีด้วย เราก็อาจจะทำในส่วนที่ดีที่เราภูมิใจ อาจจะเป็นโลเคชั่น สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่เราใส่เข้าไปตามสไตล์ผู้กำกับ นักแสดงทุกคน ผู้กำกับ ทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่ เรารู้ว่ามันมีอะไรค้ำคอเราอยู่ เป็นรีเมคด้วยเพราะฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะชอบ เพราะเป็นละครที่หลากหลายอารมณ์ มีความน่ารัก สนุกสนาน มีความเศร้าด้วย

มีหลายกระแสโจมตี กลัวมั้ย ถามว่ากลัวไหม ผมไม่เก็บมาคิด คือเรารู้ เราเห็น เราได้ยินแต่ไม่ได้เก็บมาคิดมาใส่ใจ จริงๆ ผมก็ทำงานด้วยกันเราให้กำลังใจกันอยู่แล้ว ไม่ใช่มานั่งจับเข่าคุยกัน ในส่วนตัว “คุณแมท” ก็เป็นคนตั้งใจทำงาน อยากให้ดูฝีมือการทำงานของเขามากกว่า เราก็ให้กำลังใจกันอยู่แล้ว ไม่ว่าใครจะเป็นผิดใครจะถูกส่วนตัวผมให้กำลังใจทุกคนอยู่แล้ว

ก็อดใจกันนิดนึง เราไม่มีการเลื่อยฉายใดๆ ทั้งสิ้นเราเพิ่งปิดกล้องไปเมื่อวานนี่ เราต้องรอออนแอร์กันถึง 2-3 เดือน เพราะด้วย cg ไหนจะตัดต่อด้วย ส่งไปทางจีนด้วย เดี๋ยวต้องสรุปกันแล้วค่อยออนแอร์ อดใจไว้นิดนึง ฝากให้โอกาส “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ด้วย ฝากแฟนคลับคนเกาหลีด้วยให้โอกาสผู้กำกับคนไทยด้วย