เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.( สอบสวน )สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในหอพักสีส้ม 4 ชั้น หมู่ 3 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบชันสูตรพลิก พร้อม แพทย์หญิงนิชรา วัฒนาภรณ์ แพทย์เวร รพ.พานทอง พร้อมมูลนิธิจตุรธรรมประทีปพานทอง

ที่เกิดเหตุพบเป็นหอพัก 4 ชั้น บนชั้น 2 ห้องเลขที่ 202 พบศพนายกฤษฎา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 11 ต.ศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เป็นพนักงาน บริษัทไทยวันเดอร์ฟูล แผนกปลั๊กไฟนอนเสียชีวิตบนที่นอนสภาพน้ำลายฟูมปาก ไม่สวมเสื้อ-กางเกง สวมเพียงกางเกงชั้นใน มีผ้าห่มปิดครึ่งตัวมีสายสมอร์ทรอคหูฟังโทรศัพท์เสียบคาที่หูทั้ง 2 ข้าง ในปากพบเป็นไมค์พูดคุย

และยังพบโทรศัพท์ ยี่ห้อ ซัมซุง j1 สีทองวางอยู่ข้างๆโดยเสียบสายชาร์จใว้กับปลั๊กไฟซึ่งเป็นปริศนาในการเสียชิวิตในครั้งนี้ด้านเพื่อร่วมงานเผยแฟนของผู้เสียชีวิตโทรไปหาที่บริษัท บอกว่าติดต่อแฟนของตนเองไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน เพื่อนร่วมงานเลยรวมกันมาหานึกว่าป่วยแต่ก็พบเป็นศพดังกล่าว

สอบถามนางสมจิต วงศ์สร้อยสน อายุ 52 ปีเผยว่าตนอยู่ที่หอพักเป็นผู้ดูแลหอดังกล่าวจู่ๆ เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตได้มาหาบอกว่าติดต่อไม่ได้ไม่เห็นไปทำงานเลยสงสัยว่าคงป่วย เลยให้พาไปเปิดห้องดูตนแทบช๊อกเพราะเข้าไปในห้องพบ ผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนที่นอนสภาพน้ำลายฟูมปากและมีสายชาร์จโทรศัพท์สียบคาที่ปลั๊กไฟและสายสมอร์ทรอคคาที่หู ตนกับเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตต่างพากันตกใจช๊อก ได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านตำรวจได้สันนิฐานเบื้องต้นคาดขณะที่นอนฟังและคุยโทรศัพท์และชาร์จแบตแด้วยอาจเกิดไฟรั่ว ทำให้ถูกไฟดูดเสียชีวิตได้อย่างที่เคยเป็นข่าวมา อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบประวัติว่ามีโรคประจำตัวไดหรือไม่ และจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ชลบุรีอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป