เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน  เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้ติดอยู่ภายในปล่องร้อยท่อระบายน้ำ ภายในแฟลตตำรวจที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ข้างสถานีตำรวจนครบาลบางบอน จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นแฟลตสูง 5 ชั้น  อยู่ระหว่างการก่อสร้าง  ภายในห้องพักชั้น 2 ด้านหลัง พบชายอายุประมาณ 40 ปี ติดอยู่ภายในช่องซึ่งเป็นปล่องท่อระบายน้ำและท่อประปามีขนาดประมาณ 50 เซนติเมตร ซึ่งมีขนาดเล็ก และไม่น่าจะมีคนเข้าไปในช่องดังกล่าวได้

เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิฯ พยายามที่จะนำตัวชายคนดังกล่าวออกมา แต่การช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะปล่องมีขนาดเล็กจึงตัดสินใจทุบปล่องปูนใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จนสามารถนำตัวออกมาได้ แต่ชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อภายหลังคือนายหาด อายุ 41 ปี หลังนำร่างออกมาได้ ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผย ว่าผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นช่างซ่อมเฟอร์นิเจอร์ ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ให้มารับตัวเพราะอยู่ในอาการเมาสุราอาละวาด โดยพี่ชายเป็นโรคลมชักและมีอาการหลอน บางครั้งพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งไม่รู้ว่าพี่ชายมาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร