เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเจอกระแสดราม่าเข้าไปชุดใหญ่ สำหรับ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข สาวมั่นอารมณ์ดีที่มักจะสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องการทำศัลยกรรมใบหน้า จนได้ฉายา ตัวแม่ศัลยกรรม ไปครองแบบไร้ข้อกังขา

ซึ่งประเด็นดราม่าล่าสุดที่ทำเอาหญิงแย้ต้องออกมาโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อลงบนอินสตาแกรมของเธอว่า “ทำหน้ามารอบนี้คนด่าเยอะเช่นเคย แต่อย่างน้อยเขาก็ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนนะ” เกิดขึ้นจากการทำศัลยกรรมครั้งใหม่ หลังจากที่เพิ่งจะผ่านการยกเครื่องหน้ามาได้เพียงแค่ 7 เดือน ซึ่งหลายคนมองว่าถี่เกินไปหรือเปล่าสำหรับการเปลี่ยนแปลงใบหน้าของตัวเอง

 

 

โดยงานนี้หญิงแย้ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวระบายความในใจ รวมถึงชี้แจงเหตุผลที่ต้องทำศัลยกรรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบคำถามและแชร์ประสบการณ์ความรู้ด้านการทำศัลยกรรมให้กับหลายๆ คนกำลังสนใจอีกด้วย

“โชว์หน้าสดระดับเห็นหน้าตาสิวเสี้ยน คือจะตัดไหมพรุ่งนี้แล้ว จะได้แต่งหน้าสวยๆ สักที ส่วนรอยเขียวๆ เหลืองๆ นั่นคือ รอยช้ำจากการเติมไขมัน (ปลูกถ่ายไขมัน) ที่หน้า ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่แย้ต้องไปทำหน้าที่เกาหลีครั้งนี้ เพราะการปลูกถ่ายไขมันควรทำอย่างน้อย 2 ครั้ง จะช่วยให้ไขมันอยู่ติดหน้าเราได้ยาวนานยิ่งขึ้น และไขมันของเราที่ดูดออกมาเติมในครั้งแรก ทางโรงพยาบาลสามารถเก็บไว้ได้ 7 เดือน ถ้าเกินกว่านี้ต้องทิ้งแล้ว นั่นแหละแย้ก็เลยต้องไปทำ”

“คนหน้าใหม่ใส่ ผ้ารัด เป็นความรู้สำหรับคนดูดไขมันเหนียงและกรอบหน้า ก็คือต้องใส่ผ้ารัดตลอดเวลา 7 วัน และหลังจากนั้นก็พยายามใส่อย่างน้อยวันละ 2 ชั่วโมง ในช่วง 1 เดือนแรก อันนี้สำคัญ ไม่อย่างนั้นหนังเหี่ยวแย้ไม่เกี่ยวนะ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online