เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าคบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี แต่ก็ยังไม่เคยปริปากพูดคำว่าแฟนให้ได้ยิน สำหรับคู่ของ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับทั้งคู่ในงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนมหามงคล บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดเข้าไปจ่อไมค์ถาม อัปเดตความหวานให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอน ซึ่ง มิ้นต์ และ ภูผา ก็ได้ให้คำตอบว่า สถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็แฮปปี้และชัดเจนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องคำว่าแฟนหรือข่าวดียังไม่อยากรีบโฟกัส เนื่องจากว่ายังมีทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียนที่อยากจะทำให้สำเร็จก่อน

ทริปทะเลเดือดที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
ภูผา : “ก็คือเวลาเรามีเวลาว่าง เราก็จะไปเที่ยวกันครับ อย่างช่วงนั้นก็เป็นช่วงปีใหม่พอดี เราก็เลยหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันสักหน่อย ซึ่งโดยปกติแล้ว ช่วงปีใหม่ผมจะอยู่กับครอบครัวที่เขาใหญ่ แต่พอวันนั้นเสร็จจากที่บ้านก็ตามเขาไปครับ”

มิ้นต์ : “เราไปกันเยอะค่ะทริปนี้ ไปกันหลายคน สนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้”

ภูผาเห็นมิ้นต์ใส่ชุดเซ็กซี่แล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง ?
ภูผา : “ผมมองว่ามันอยู่ที่โอกาสและเวลามากกว่า แถมชุดที่เขาใส่ เขาก็ให้ที่บ้านเขาดูแล้วด้วย ดังนั้นผมก็ต้องให้เกียรติเขาครับ แต่อย่ามองว่าเป็นการไฟเขียว ไฟแดงอะไรเลย ผมแค่ให้เกียรติเขาตามโอกาสครับ”

เราสองคนคบกันมากี่ปีแล้ว ?
มิ้นต์ : “เข้าปีที่ 7 แล้วค่ะ แต่ถามว่ากลัวอาถรรพ์เลข 7 ไหม เราก็ไม่ค่อยจะกลัวนะคะ”

 

 

เราคบกันมาหลายปี เรียกแฟนได้แล้วหรือยัง ?
มิ้นต์ : “ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปนะคะ เราอยู่กันแบบเพื่อน เราไม่ค่อยสวีท เวลาคุยกันเราก็คุยกันแบบเพื่อน ดูแลกันไปมา มีความเข้าใจให้กัน”

ภูผา : “ผมว่าเป็นอย่างที่เห็นดีกว่าครับ เราอยู่อย่างนี้เราก็สบายใจดี แต่ถามว่ามันช่วยพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างไหม อันนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะผมไม่เคยคบใครถึง 7 ปีมาก่อน (หัวเราะ)”

คบกันนานขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ?
ภูผา : “เรื่องนี้ยังไม่ได้คิดเลยครับ เพราะผมกับมิ้นต์เราก็โฟกัสกันที่เรื่องงานเป็นหลัก โดยเฉพาะธุรกิจที่ทำร่วมกัน (ภูผาเหงื่อแตก มิ้นต์ซับเหงื่อให้)”

มิ้นต์ : “ยังเรียนกันอยู่เลยค่ะ ยังเรียนไม่จบเลย (หัวเราะ)”

จะมีโอกาสได้เห็นโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานเร็วๆ นี้ไหม ?
มิ้นต์ : “ยังค่ะ ตอนนี้ขอเรียนให้จบก่อน และตั้งใจจะเรียนปริญญาโทกันต่อด้วย ถ้าถามว่านานไปไหม (หัวเราะ) ไม่นานหรอกค่ะ หนูเพิ่งจะอายุ 25 เอง”

ภูผาเคยคิดเรื่องการมีครอบครัวบ้างหรือเปล่า ?
ภูผา : “ถ้าถามผม ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมแฮปปี้กับการเลี้ยงหลานมากกว่า ได้อยู่กับหลานๆ ผมก็แฮปปี้แล้วครับ ส่วนเรื่องมีเป็นของตัวเอง เอาตรงๆ นะ แค่เลี้ยงหลานก็เหนื่อยแล้ว ดังนั้นเอาไว้ก่อนดีกว่าครับ”

 

 

ใกล้จะวาเลนไทน์แล้ว จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้เห็นไหม ?
มิ้นต์ : “เขาไม่ค่อยเซอร์ไพรส์หรอกค่ะ ถ้าเขามีอะไร เขาก็ให้แค่นั้น แค่นั้นเลยจริงๆ”

ช่วงที่ผ่านมา มิ้นต์โดนกระแสค่อนข้างเยอะ เราให้กำลังใจเขายังไงบ้าง ?
ภูผา : “อย่างที่ทุกคนก็น่าจะทราบ เนื่องจากผมไม่ได้อยู่ในวงการนี้เหมือนเขา ผมก็รู้สึกสงสารเขาเหมือนกัน อย่างเวลามีคนมาคอมเมนต์ถึงเขาต่างๆ นานา ซึ่งผมมองว่าบางทีมันก็ต้องแยกแยะกันบ้าง ว่าเรื่องราวแต่ละเรื่องมันเป็นมายังไง”

หลายๆ ครั้งที่มิ้นต์ต้องมาตอบเรื่องครอบครัวเรา เห็นแล้วรู้สึกยังไง ?
ภูผา : “จริงๆ เรื่องนี้ที่บ้านผมก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันครับ เพราะเราก็ไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้มิ้นต์มีปัญหา เพราะที่ผ่านมามักจะมีชื่อมิ้นต์เข้าไปเกี่ยวกับสิ่งที่เขาไม่ได้ทำ แต่ผมเชื่อว่าเขาแข็งแรงอยู่แล้วครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง”

มิ้นต์ : “มิ้นต์ก็เจอดราม่ามาเยอะนะคะ ซึ่งมิ้นต์ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง มิ้นต์เข้าใจได้ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online