เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 ก.พ.62 ร.ต.อ.บุญเลิศ เหล็กมา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะ บริเวณริมถนนทางเข้าเอื้ออาทร โครงการ 3 เคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน ถฉ-9306 กทม จอดดับเครื่องยนต์อยู่ริมถนน ประตูทั้ง 2 บานปิดล็อก กระจกประตูทั้งหมดถูกปิดเอาไว้ ภายในรถพบศพชาย นอนแน่นิ่งอยู่บนเบาะข้างคนขับที่ปรับเอน บริเวณหลังเบาะด้านซ้ายมีเตาถ่านที่ถูกจุดไฟจนลุกไหม้หมดเหลือเพียงขี้เถ้าอยู่ในตะแกรง โดยมีภรรยา ผู้ตายยืนช็อกตกใจอยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจทุบกระจกจนแตกเพื่อเปิดประตู โดยยังมีกลิ่นควันไฟฟุ้งกระจายอยู่ภายในรถ

นอกจากนั้นยังมี กระดาษจดหมาย จำนวน 2 แผ่น เขียนด้วยปากกาเขียนถึงภรรยา ลูก ระบุขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ และเขียนลาพ่อแม่ญาติพี่น้อง รวมทั้งเรื่องหนี้สิน ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิสุทธิ์ อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบสวนภรรยา ให้การว่า มีปากเสียงกันเรื่องที่จับได้ว่าสามีไปก่อหนี้สินไว้กว่า 4 แสนบาท และเพิ่งทยอยใช้ไปได้เพียง 1 แสนกว่า ช่วงเย็นวันอาทิตย์ ของสัปดาห์ที่แล้ว สามีแวะไปหาลูกที่สนามกีฬาในหมู่บ้าน จากนั้นก็ได้หายไปเลยไม่กลับมาที่บ้านอีก

ด้วยความเป็นห่วงตนและน้องชายช่วยกันออกตามหาจนกระทั่งพบรถจอดอยู่ริมถนน ห่างจากที่พัก 500 เมตร เมื่อชะโงกดูเห็นสามีนอนอยู่ในรถโดยที่ไม่ได้ติดเครื่อง แต่เมื่อเคาะประตูเรียกอยู่นานก็ไม่ไหวติง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดเรื่องหนี้สินที่กู้ยืมมากว่า 4 แสนบาท ประกอบกับมีปากเสียงกับภรรยา จึงเกิดความเครียดนั่งเขียนจดหมายระบายความในใจก่อนที่จะไปซื้อเตาถ่านมาพร้อมด้วยถ่านมาจุดรมควันตัวเองตายอยู่ภายในรถ ที่ขับมาจอดห่างจากบ้านพักเพียง 500 เมตร จากนั้นนำศพส่งชันสูตร ก่อนสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก Klaosod