เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับครอบครัวของคุณพ่อดีเด่นแห่งปี อย่าง พ่อดีเจเพชรจ้า หรือ วิเชียร กุศลมโนมัย และคุณแม่สุดสวย อย่าง แม่นิวเคลียร์ หรรษา และลูกชายสุดน่ารักน่าเอ็นดู อย่าง น้องไทก้า หรือ เด็กชาย มหาสมุทร กุศลมโนมัย และน้องไทก้า ที่ทำให้พ่อกับแม่หลงหัวปักหัวปำเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อ ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู

แม่นิว กับ พ่อเพชร ต้องบอกได้คำเดียวเลยว่าคุณพ่อ เป็นคุณแม่มือใหม่ที่ตั้งใจเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และคุณแม่นั้น เห่อลูกชายหนักมาก น้องไทก้า และก็มันจะโพสต์ภาพน่ารักๆของครอบครัวมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ และยังจัดเตรียมของให้น้องไทก้าเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นรถ หรือห้องนอน และเงินทองอีกมากมายต้องบอกเลยว่าเห่อลูกชายกันทั้งบ้านเลย

และล่าสุด ได้เผยคลิปพาลูกชายสุดที่รักอย่างน้องไทก้าไปซื้อเสื้อด้วยงานนี้บอกได้คำเดียวว่าทำเอาคุณพ่อนั้นร้องจ๊ากเลยทีเดียว เพราะเสื้อของ น้องไทก้า นั้นตัวละหมื่นกว่าบาททั้งนี้ยังไม่รวมเสื้อชุดกีฬาที่ตัวละพันบาท 10 กว่าชุดบอกได้คำเดียวว่าทำเอาคุณแม่อย่างนิวคลียร์ของเรานั้นอิจฉา น้องไทก้า หนักมากเพราะเงินที่จ่ายค่าเสื้อไปนั้นเป็นของอากงที่จัดให้ น้องไทก้า จะเป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

แพงมากๆเลย