เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเพราะความรักไม่มีวันหมดอายุ เช่นเดียวกันกับคู่ของแรปเปอร์ซุปตาร์ “โต้ง ทูพี” หรือ “โต้ง เซาท์ไซด์” และ แฟนสาวคนสวย ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เพราะถึงแม้จะมีบางช่วงที่ต้องเจอกับอุปสรรคจนทำให้หลายสิ่งหลายอย่างไม่ราบรื่น แต่ท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็สามารถรีเทิร์นกลับมาอินเลิฟกันได้อีกครั้ง แถมรักครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าจะหวานฉ่ำดีต่อใจมากๆ เลยด้วย

 

 

นอกจากนั้นแล้วทางด้านของนักร้องหนุ่มก็ยังได้เสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบต่อเนื่อง ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายเมื่อ 8 ปีก่อน สมัยที่เพิ่งจะเริ่มคบหากันได้ไม่นาน ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายจากด้านหลัง ขณะที่เจ้าตัวกับสาวปรางกำลังเดินกุมมือกันช้อปปิ้งกะหนุงกะหนิงตามประสาคู่รัก พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่มีความหมายเอาไว้ด้วยว่า “วันนี้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว”

ในขณะที่เพื่อนพ้องบันเทิงที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างก็อดใจไม่ไหวต้องขอเข้ามาคอมเมนต์แซวมุมหวานๆ ของหนุ่มโต้งกันรัวๆ ส่วนสาวปรางเองก็ไม่น้อยหน้า เพราะเธอโพสต์คอมเมนต์เป็นสัญลักษณ์รอยยิ้มหวานๆ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ฝ่ายชายตั้งใจมอบโมเมนต์ดีๆ ให้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online