เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   หัวใจกลับมาเต้นแรงอีกครั้งหลังจากเต้นกระหน่ำเป็นจังหวะชะชะช่าให้หลายคนใจหายใจคว่ำกับข่าวฉันรักผัวเขาสำหรับ “สาวเมย์-พิชญ์นาฏ” และหวานใจไฮโซในเครื่องแบบ “สารวัตรโจ้-ธิติสรรค์” เล่นเอาฝ่ายหญิงต้องหายหน้าหายตาหลบสื่อไปพักใหญ่ ก็ไม่รู้ว่าหลบไปทำใจ ไปตามล่าหาความจริงหรือไปทำอะไรกันแน่ แต่ ณ จุดนี้ “สาวเมย์” คงดี๊ด๊าได้อย่างเต็มที่แล้วคร่า หลังจากที่นางเพิ่งออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ “สารวัตรโจ้” ไปเมื่อไม่นานมานี้ ว่าไม่ได้เลิกรากันแต่อย่างใดค่ะ แต่เรื่องแต่งงานคงต้องชะลอไปก่อนเพื่อขอเวลาศึกษาดูใจกันให้นานกว่านี้ลึกซึ้งกว่านี้ และเผื่อว่าจะมีคนออกมาแฉอะไรอีก อิอิ
   แหม…แต่ถึงจะบอกว่าขอเวลาแต่ไหงถึงมีตาดีแอบเห็น “สาวเมย์-สารวัตรโจ้” ควงกันไปดูชุดแต่งงานก็ไม่รู้น้อ (ถึงนางจะออกมาปฏิเสธแล้วก็เหอะ) เรียกว่าความรักกลับมาหวานชื่นชุ่มฉ่ำอีกครั้งนั่นแหละคร่า
   และเพื่อเป็นการยืนยันว่ารักนี้อย่าได้มีใครริจะมาแทรกแซงอีกครั้ง “สาวเมย์-สารวัตรโจ้” เลยขออัพเดทรูปภาพหวานๆ อิงแอบแนบชิด ยิ้มกริ่มอย่างมีความสุข แถมยังใส่เสื้อคู่สีเดียวแบบเดียวกันอีกด้วย อร๊ายๆๆๆ ขอเวลาหลบไปกรี๊ดด้วยความอิจฉาสัก 1 นาทีค่ะ!
  มาถึงบรรทัดนี้เจ๊ก็ขออวยพรให้รักครั้งนี้ราบรื่นปราศจากอุปสรรคให้เป็นข่าวอีกนะจ๊ะเธอ แต่ถ้าแอบเห็นไปเดินลั้นลากับ “ไฮโซปาล์ม” อีกจะจับ “สาวเมย์” ตีก้นซะให้เข็ดจริงม้า “สารวัตรโจ้” คริคริ
TV Pool Online