เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้ากรณีพบชายปริศนาถูกขังอยู่ในตึกร้าง ย่านโชคชัย 4 นานกว่า 30 ปี แม่เปิดใจชีวิตสุดสลด ผัวตายหลังซื้อตึกดังกล่าว ต้องดูแลลูกชายที่เป็นลมชักตั้งแต่เด็กเพียงลำพัง 

         มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย และโรงพยาบาลยันฮี ได้เข้าช่วยเหลือชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40-50 ปี ซึ่งถูกขังอยู่ในตึกร้าง ย่านโชคชัย 4 มานานกว่า 30 ปี ก่อนนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยมีหญิงชราอ้างตัวว่าเป็นแม่ตามไปด้วย

ล่าสุด!! หญิงชราแม่ของชายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ลูกชายคนนี้ชื่อโต้ง ตอนนี้อายุ 49 ปีแล้ว สาเหตุที่ต้องขังลูกให้อยู่แต่ในบ้าน เพราะลูกชายป่วยลมชักมาตั้งแต่เด็ก หากออกไปข้างนอกเกรงว่าจะได้รับอันตราย ขณะที่สามีหลังจากซื้ออาคารดังกล่าวให้ก็เสียชีวิตตั้งแต่ลูกชายยังเล็ก

ตนเองไม่รู้จะดูแลอย่างไรจึงขังลูกไว้ตั้งแต่เด็กๆ นานกว่า 30 ปี โดยตนเองจะเอาข้าวเอาน้ำมาป้อนให้ ส่วนที่ลูกชายไม่ใส่เสื้อผ้า เพราะขับถ่ายเข้าห้องน้ำเองไม่ได้ อีกทั้งยังพูดไม่ได้ เดินไม่ได้ เท้าเกร็ง มีท่าทีเป็นเด็ก

         ส่วนที่ต้องอยู่แบบนี้ คุณยายบอกว่า เพราะรู้สึกปลอดภัย เนื่องจากเคยย้ายไปอยู่แบบบ้านปกติ แล้วถูกคนร้ายเอามีดเข้ามาจี้ถึงในบ้าน จึงหวาดกลัว ส่วนสภาพบ้านที่รกเพราะตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย บางทีเก็บสะสมไว้แต่ยังไม่ได้ทิ้ง