เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ออกมาประกาศใช้สถานะ โสด อีกครั้ง ก็ดูเหมือนว่าระดับความฮอตของหม้ายสาวสุดแซ่บ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จะทะยานขึ้นสูงมาก เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตว่า หลังจากที่มีข่าวออกไปว่าเธอได้เลิกรากับอดีตสามี เอก-เอกริน นิลเศรษฐี ก็มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทักเข้ามาขายขนมจีบไม่ขาดสาย ไม่เว้นแม้กระทั่งหนุ่มๆ สายแว้นที่มาขออาสาช่วยดูแลหัวใจ

ซึ่งเจ้าตัวยังคงยืนยันว่า ณ เวลานี้ขอให้สถานะทุกคนเป็นเพียงแค่เพื่อนกันไปก่อน เนื่องจากยังแฮปปี้กับชีวิตโสด และที่สำคัญก็อยากจะใช้เวลาช่วงนี้สนุกสนานกับลูกสาวสุดที่รัก น้องอันดามัน ให้เต็มที่อีกด้วย

 

 

ได้ข่าวว่าตั้งแต่โสด เราก็เนื้อหอมมากๆ ?
“ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างค่ะ จริงๆ มีเยอะกว่าสมัยสาวๆ อีก ซึ่งพี่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะพอเราอายุมากขึ้นด้วยมั้งเขาก็เลยกล้าเข้ามาแบบตรงๆ เข้ามาบอกว่าปลื้ม เข้ามาถามว่าเปิดใจไหม ซึ่งบุ๋มก็จะบอกกับทุกคนเหมือนกันหมดว่า ‘ตอนนี้แผลมันยังสด ขอคุยกันแบบเพื่อนดีกว่า ไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนกับใครจริงๆ’ (ยิ้ม) ถามว่าคนที่เข้ามาจีบส่วนใหญ่ช่วงอายุจะประมาณไหน เอ่อ…ก็เป็นผู้ใหญ่เลยค่ะ เด็กๆ ก็มีเหมือนกัน เด็กสายแว้นก็มีด้วย ซึ่งบุ๋มงงมากว่าบุ๋มไปเป็นตลาดสายนั้นได้ยังไง แต่ก็ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ)”

ที่เราบอกว่าเด็กแว้นมาจีบเขาติดต่อมาทางช่องทางไหน ?
“เขาก็ส่งข้อความมาทางแฟนเพจองค์กรทำดีค่ะ ซึ่งเพจนั้นคือเพจที่เอาไว้ใช้สำหรับช่วยเหลือประชาชนนะคะ (หัวเราะ) คือเขาก็จะส่งข้อความมาหาประมาณว่า ‘คุณบุ๋มดูแลประชาชนเยอะแล้ว ผมขอดูแลหัวใจคุณบุ๋มได้ไหม’ มันมีหลายรูปแบบค่ะทั้งแบบหยอกเล่นๆ ทั้งแบบจริงจัง แต่อย่างที่บอกตอนนี้บุ๋มไม่คิดอะไรเลยจริงๆ บุ๋มทำงานอย่างเดียว”

ณ ตอนนี้ตัวพี่บุ๋มเองมองความรักยังไงบ้าง ?
“บุ๋มอยากมีความสุขอยู่กับการใช้ชีวิตในแต่ละวันมากกว่าค่ะ และจริงๆ ทุกวันนี้บุ๋มกับคุณเอกเราก็ยังคุยกันอยู่นะคะ เรายังเจอกันได้ ยังไปกินข้าวด้วยกันได้ ยังไปช้อปปิ้งด้วยกันได้ คือเรามีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังต้องรับผิดชอบร่วมกัน เพียงแต่บุ๋มรู้สึกบุ๋มแฮปปี้กับความสัมพันธ์แบบนี้มากกว่า ความสัมพันธ์ที่เราไม่ต้องมาคาดหวังในตัวของกันและกัน ความสัมพันธ์แบบเพื่อนมันสบายใจกว่าเยอะมากๆ ค่ะ”

ตัวคุณเอกเขามีท่าทีว่าอยากกลับมาปรับจูนความสัมพันธ์บ้างไหม ?
“ไม่รู้นะ แต่รู้สึกว่าตอนนี้เขาดูลัลลามากกว่า (หัวเราะ) แต่ถ้าถามในส่วนของบุ๋ม บุ๋มขอปิดดีกว่าค่ะ คือเราผ่านอะไรมาเยอะมากๆ ตอนนี้บุ๋มก็เลยอยากขอมีเวลากับความสุข ณ ปัจจุบัน พาลูกไปเที่ยวไปผจญภัยแบบสาวๆ เรารู้สึกแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ไปแล้ว”

 

 

สำหรับโอกาสรีเทิร์นพอจะมีทางเป็นไปได้ไหม ?
“พูดยากมาก เพราะว่าเราแฮปปี้กับ ณ วันนี้ไปแล้ว และถ้ามองภาพกลับไป ณ วันนั้น ก็กลัวอีก ถ้ากลับไปเป็นสามีภรรยากันอีกก็กลัวที่จะทะเลาะกันเหมือนเดิม ณ วันนี้แฮปปี้ก็เป็นแบบนี้ดีกว่าค่ะ”

แสดงว่าปิดยาวเลยสำหรับเรื่องหัวใจ คิดว่าจะไม่มีคู่แล้ว ?
“เราก็ยังไม่ปลีกวิเวกขนาดนั้น (หัวเราะ) ขอแค่ชั่วคราวก่อน เพียงแต่ว่าเรายังไม่เจอคนที่รู้สึกว่าใช่เฉยๆ”

 

คิดว่าจะต้องใช้เวลารักษาแผลใจนานแค่ไหน ?
“คงบอกไม่ได้หรอก อาจจะไปเรื่อยๆ ยังบอกกับลูกเลยว่าเมื่อเขาดูแลตัวเองได้ แม่จะขอไปบวชนะ เราศรัทธากับทางนั้นมากกว่า แต่เขาก็จะบอกว่าเขาไม่มีวันโต (หัวเราะ) แม่ต้องดูแลเขาต่อไป”

ทำไมถึงอยากบวช ปลงทางโลกหรือยังไง ?
“เราอยากปล่อยวางสิ่งที่เราถือไว้ ณ ปัจจุบันมากกว่า เรารู้สึกว่ามีความสุขทุกครั้งที่ไปแสวงบุญ แล้วเราก็รู้สึกว่าเวลาทำอะไรอย่างนี้สบายใจ”

บวชแล้วยังจะมีแฟนไหม ?
“ไม่รู้เหมือนกัน แค่มองบั้นปลายชีวิตไว้ว่าอยากจะเป็นอย่างนั้นเท่านั้นเอง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online