เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
FC เฮ! 5 เคป๊อปเกาหลีเตรียมบุกไทย!
    ใครเป็นคอเพลงกิมจิเตรียมเสียงกรี๊ดไว้ได้เลยคร่า เพราะอีกไม่นาน 5 เคป๊อปสตาร์เกาหลีใต้ ทั้งวง “ZE:A, NINE MUSES, JEWELRY, V.O.S, SOREAL” กำลังจะเดินทางมากระชับสัมพันธ์ไทย-เกาหลีแบบข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ในงาน “1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014” บอกเลยว่างานนี้เป็นฟรีคอนเสิร์ตนะคะ แถมยังมีเกสต์สุดพิเศษเป็นซุปตาร์ไทยอย่างที่เตรียมตัวมาสร้างความสนุกให้กับ FC ทั้งหลายอีกต่างหาก โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/dreamcinema.th ได้เลยคร่า
อึ้ง! ‘AKB48’ รับแม่ลูก 2 เข้าร่วมวง
     เล่นเอาฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่อกลุ่มศิลปินหญิงสุดฮอตแห่งแดนปลาดิบอย่าง “AKB48” ที่มีสมาชิกส่วนใหญ่อยู่ในช่วงวัยรุ่น และมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกอยู่ตลอด ได้รับสมาชิกใหม่เป็นคุณแม่ลูกสองวัย 37 ปี โดยเธอคนนี้มีชื่อว่า “มาริโกะ ทสึคาโมโตะ” ที่ได้รับเลือกจากใบสมัครกว่า 5,000 ใบ ที่ผู้หญิงชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศส่งเข้ามาหวังจะได้ร่วมวงกับ “AKB48” สักครั้งในชีวิต ซึ่ง “มาริโกะ” ก็จะทำกิจกรรมต่างๆ กับวงไปจนถึงเดือนสิงหาคมเลยทีเดียว
‘หลินจื่อหลิง’ ปัดย่องหาหมอเพื่อนำไข่ไปแช่แข็ง
     หลังจากที่มีข่าวลือว่าแม่ของ “หลินจื่อ หลิง” นางแบบสาวชาวไต้หวันวัย 39 ปี ได้แอบพาลูกสาวย่องไปปรึกษาหมอเพื่อนำไข่ของเธอไปแช่แข็ง โดยจะเก็บไว้ใช้ในอนาคต แต่ ณ บัดนาว “สาวจื่อหลิง” ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่เธอก็ยอมรับว่าในอนาคตเธออาจจะต้องใช้วิธีนี้สำหรับการมีลูกก็เป็นได้ เนื่องจากตอนนี้เธองานยุ่งมากจนไม่มีเวลาคบหาใคร แต่เธอก็อยากมีลูก และด้วยวัยที่มากขึ้นก็อาจจะต้องใช้วิธีดังกล่าวเมื่อเธอแต่งงาน แม้จะต้องพึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์ก็ตาม
‘ลู่หาน’ คอนเฟิร์มรับเล่นหนัง ‘Back to 20’
      หลังจากประสบความสำเร็จกับวงการเพลงในเวลาอันสั้น สมาชิกวง “EXO” ก็ทยอยก้าวต่อไปอีกขั้นกับวงการนักแสดง จากก่อนหน้านี้ที่สมาชิกอย่าง “ดีโอ” รับเล่นหนังและละครไปแล้ว ล่าสุดก็ถึงคิวของ “ลู่หาน” ที่จะได้เดบิวต์ในวงการภาพยนตร์จีนบ้าง เพราะเขาได้ตกลงรับเล่นหนังเรื่อง “Back to 20” แล้วเรียบร้อย โดยคาดว่าจะเริ่มต้นถ่ายทำในวันที่ 20 พฤษภาคม เป็นต้นไป ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นภาพยนตร์รีเมคจากเรื่อง “Miss Granny” ของเกาหลีที่เพิ่งฉายไปเมื่อต้นปี และสามารถขายตั๋วได้สูงถึงแปดล้านกว่าใบ โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับผู้หญิงวัย 70 ปี ที่ย้อนวัยกลับมาเป็นหญิงสาวอายุ 20 ปี อีกครั้ง ซึ่ง “ลู่หาน” จะรับบทเป็นหลานชายของ “หยางสือชาน” นักแสดงหลักของเรื่องนี้นั่นเอง
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online