เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  มาแล้วเจ้าคร่า กับข่าวคาวๆ และเรื่องราวแซบๆ ของวงการมายาที่ตอนนี้นะพูดเลยว่าถึงจะเป็นชายหรือว่าหญิงมันช่างร้อนแรงทุกองศาไม่แพ้อากาศเมืองไทยบ้านเราซะอีก
  เอ้า! บอกเลยว่าแซบมากสุดๆ แต่วันนี้หวยจะออกที่ใครไปฟังเรื่องฉาวๆ คาวๆ ของเขาคนนี้ดีกว่าเลยคร่าาาา
ได้ขึ้นชื่อว่าพระเอกแทนที่จะดูเป็นเจ้าชาย ให้สาวๆ อยากจะเอามาเป็นแฟน นะคะ แต่สำหรับพ่อพระเอกลิ้นสั้นคนนี้แล้ว อย่างมากชะนีก็เอาไว้แก้เหงา แก้เสี้ยนไปวันๆ แหละคร่า ทีแรก “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” ก็รู้สึกเห็นใจแทนพ่อพระเอกลิ้นสั้นคนนี้นะ อุตส่าห์คบหากับแฟนสาวสุดฮอตมาตั้งนาน สุดท้ายก็โดนยัยชะนีถีบหัวส่ง ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าผู้หญิงคงเบื่อเพราะเจอผู้ชายคนใหม่ โถ่!! แต่ที่ไหนได้ก็พฤติกรรมโคตรติสท์แตก กวนบาทา ของพระเอกลิ้นสั้นเป็นใครก็ต้องวิ่งหนี ยิ่งไปเจอตามงานนะ บอกเลยเหม็นขี้หน้า แหมๆๆ ถามคำตอบคำ นึกว่าจะกลัวดอกพิกุลในปากจะร่วงซะอีก แต่บาปกรรมคงมีจริงแหละ พอไอ้พระเอกลิ้นสั้นได้เลิกรากับแฟนชะนีสุดฮอตไป ทั้งงาน ต่างๆ นานา ก็หายไปอยู่ในโลงศพ เงียบเหมือนอยู่ในป่าช้า ไม่มีใครเห็นหัวพ่อพระเอกลิ้นสั้นคนนี้เลยค่ะ อย่างล่าสุดนะแม้พ่อพระเอกลิ้นสั้นจะมีข่าวกับสาวไม่เว้นวันหยุดราชการ แต่แทนที่พฤติกรรมบ้าๆ โลกส่วนตัวสูงจะทำให้คิดได้ว่าที่ผู้หญิงเขาหายไปไม่ยอมรับเป็นแฟนน่ะเป็นเพราะทำตัวเองทั้งน้าน

  เฮ้อ!! นี่ล่าสุดไปเจอมากับตัว เรียกว่าไอ้พ่อพระเอกลิ้นสั้นดูหล่อกว่าเดิมเยอะค่ะ แต่พอเรียกสัมภาษณ์เท่านั้นละ นิสัยห่วยแตกเหมือนเดิมมาก เพราะยังกวนตีนไม่เปลี่ยนแปลง เฮ้อ!! ถ้าไปศัลยกรรมให้ดูดีมา แต่สันดานไม่เปลี่ยนเนี่ยบางทีก็ไม่ไหวจะเคลียร์อ่อนเพลียที่จะพูดแล้วล่ะ สุดท้ายนี้เจ๊ก็ภาวนาให้พ่อพระเอกลิ้นสั้นคนนี้สำนึกสักทีนะ เผื่อบางทีจะหลุดพ้นวงโคจรกวนบาทาได้สักวัน คือแบบว่าไม่ใช่เจ๊คนเดียวนะที่รู้สึก คนทั้งวงการเขาก็รู้สึกกันหมดละค่ะ แต่เขาไม่อยากจะพูดให้เปลืองน้ำลาย
  ยังไงก็ดีใจแทนยัยชะนีสุดฮอตอดีตแฟนเก่าของพ่อพระเอกลิ้นสั้นคนนั้นจริงๆ นะ ที่ไม่ต้องมาเป็นสีทนได้กับผู้ชายห่วยๆ  แบบนี้